พิงค์กี้ ติดใจเสน่ห์ เพลงลูกทุ่ง


ทั้งร้องทั้งเต้นเพลงลูกทุ่งแบบมืออาชีพในละคร“ราชินีลูกทุ่ง” ทางช่อง8 นางเอกสาว “พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช” ก็บ่ยั่นอยู่แล้ว ไม่ว่าเพลงช้าเพลงเร็ว 

ระดับพิงค์กี้เสียอย่าง...อะไรก็ดูง่ายไปหมด เพราะพรสวรรค์และความใจสู้ เลยทำให้ ผกก “อ๊อด บัณฑิต” ยิ้มออก ไม่ต้องเทรนให้เหนื่อย

ในละครเรื่องราชินีลูกทุ่งกี้ร้องหลายเพลงอยู่นะคะ  หลัก ๆ แล้วกี้ร้อง 2 เพลงเป็นเพลงช้าชื่อ จับความคิดถึง ตรึงไว้บนฟ้า กับเพลง ไม่แกล้งเจ้าชู้ แล้วจะรู้มั้ยว่าหวง ส่วนตัวกี้ก็ชอบทั้งสองเพลงแหละ มันมีเสน่ห์ทั้งสองเพลง เพลงเร็วมันจะแอ๊บแบ๊วน่ารักดี เต้นเยอะ โชคดีที่มีพี่ปิ๋ม-ซีโฟร์มาสอนท่าเต้นให้ ท่าจะแอ็บๆ เหมือนนักร้องเกาหลี  ถามว่าเหนื่อยไหม ก็ไม่เท่าไหร่ แต่ชุดมันจะแน่นๆ เราก็เต้นเอาเป็นเอาตายเลย ส่วนเพลงช้าก็ร้องตามความรู้สึกไปเลย แบบว่าเป็นเพลงสตริงกึ่งลูกทุ่งนิดหนึ่ง มันก็จะเป็นเพลงแบบฟังแล้วไม่ได้เหมือนลูกทุ่งจ๋า แต่ก็ไม่ใช่สตริงเลยทีเดียว นอกจาก 2 เพลงนี้แล้ว กี้ยังมีร้องไว้อีกเพลงหนึ่ง ซึ่งเป็นเพลงที่ในเรื่องกี้ต้องร้องแทนพี่เป้ย (ปานวาด) ชื่อเพลง ผัวข้อยเป็นเมียเขา ชอบมากเพลงนี้ เต้นแล้วน่ารัก เรียกได้ว่ากี้กลับมาร้องเพลงจริงจังอีกครั้ง หลังจากออกอัลบั้มตอนเด็กๆ ก็มีร้องเพลงตามงานบ้างคอนเสิร์ตหรือว่างานโชว์เพลงลูกทุ่ง พอมาเล่นเรื่องนี้เจอรุ่นพี่ที่เป็นลูกทุ่งตัวจริงเยอะ  กี้ก็จำลูกเอื้อนมาจากพี่ฮาย พี่ยิ่งยง เอาหลักการเขามา เอาเทคนิคเขามาก็ได้อะไรเยอะเหมือนกันค่ะ สนุกดี ร้องเพลงแล้วมีความสุขไปอีกแบบค่ะ”


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พิ้งกี้

พิ้งกี้พิ้งกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์