หม่อมน้อยประกาศสร้างจันดาราเป็น2ภาค

"หม่อมน้อย" ประกาศสร้าง "จันดารา" เป็น 2 ภาค "ปฐมบท - ปัจฉิมบท" เพื่อเนื้อหาสาระและบันเทิงสมบูรณ์แบบ
ด้วยรายละเอียดเนื้อหาที่เข้มข้นของภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรม เรื่อง "จันดารา" จนไม่สามารถตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่งออกไปได้ ทำให้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ตัดสินใจสร้างผลงานเรื่องล่าสุดนี้ เป็น 2 ภาค คือ "จันดารา ปฐมบท" (พร้อมฉาย 6 ก.ย.) และ "จันดารา ปัจฉิมบท" (อยู่ระหว่างการสร้าง) เพื่อรักษาอรรถรสของเนื้อหาและสาระบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบหม่อมน้อยเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายละเอียดเนื้อหา และตัวละครมากมายที่มีความสำคัญเท่าๆ กันหมด เพราะฉะนั้น การที่เราจะตัดเนื้อเรื่อง หรือตัวละครตัวใดหนึ่งออกมันยาก เพราะทุกตัวละครมีความสัมพันธ์กันอย่างซับซ้อนและสะท้อนนิสัยซึ่งกันและกัน เรื่องมันจึงยาวมาก มีเหตุการณ์พลิกผันไปมาตลอด คือตัวละครจันดารา เป็นตัวเดินเรื่องก็จริง แต่ตัวอื่นๆ รอบข้างก็มีปูมหลังและเรื่องราวของตัวเองเช่นกัน พลอตมันจะพลิกผันไปมาตลอด เรียกว่าเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์ได้เลย เพราะว่าเล่าเรื่องผ่าน 4 ยุคสมัย แต่ละสมัยก็มีรายละเอียดทางด้านอารมณ์ เหตุผล และความสนุกเกี่ยวเนื่องกันจึงไม่สามารถตัดส่วนใดส่วนหนึ่งออกได้ มันก็เลยมีความจำเป็นที่จะต้องสร้างเป็นสองภาค ภาคหนึ่ง คือ 'ปฐมบท' คือวัยเด็กตั้งแต่จันดาราเกิดจนถึงวัย 17 และภาคสองคือ 'ปัจฉิมบท' วัยผู้ใหญ่ตั้งแต่ย 20 จนถึง 40 - 50 โดยจะยังคงเนื้อหาสาระและความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มเอาไว้ทั้งสองภาค ไม่ได้มีการยืดเพื่อให้เป็นสอง ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย ยังไงผมก็จะรักษาสาระและความสนุกของเรื่องเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด ถ้าได้ชมภาพยนตร์ก็จะเข้าใจดีว่ามันเป็นอย่างนี้จริงๆ ซึ่งภาคแรกปิดกล้องเรียบร้อบแล้ว ส่วนภาคสองกำลังอยู่ระหว่างการสร้างครับ"

"จันดารา ปฐมบท" นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, บงกช คงมาลัย, 
สาวิกา ไชยเดช, รฐา โพธิ์งาม, โช นิชิโนะ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, รัดเกล้า อามระดิษ, เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ฯลฯ พร้อมฉาย 6 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


หม่อมน้อยหม่อมน้อย


หม่อมน้อยหม่อมน้อย


จันดาราจันดารา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์