วิวป้องโตโน่ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้


"วิว" วรรณรท สนธิไชย ยัน "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แค่ผู้ชายอัธยาศัยดี ชอบเทคแคร์ผู้หญิง เปรย "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล เคยแอบชอบเป็นเรื่องสมัยเด็ก โอกาสพัฒนายังไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน
         
 เป็นนักแสดงสาวขายดีอีกคนของเอ็กแซ็กท์ สำหรับ "วิว" วรรณรท แถมมีข่าวหนุ่มๆ ชอบมาขายขนมจีบบ่อยๆ ล่าสุดกับ "โตโน่" ภาคิน แว่วว่าฝ่ายชายพูดหวานหยอดใส่สาววิวตลอด เจอตัวนักแสดงสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้       

"กับกระแสข่าวที่ผ่านมาทุกคนเป็นคนที่วิวรู้จัก เป็นเพื่อนเป็นพี่ที่วิวเจอและเข้ามาในชีวิต แต่ยังไม่มีหรอกคู่รักที่เราจะมาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เหมือนเราได้เรียนรู้กันไปมากกว่า ส่วนกระแสข่าวกับพี่โตโน่ คือเราทำงานด้วยกัน เล่นละครเรื่อง "นางสิงห์สะบัดช่อ" เราตั้งใจทำงาน รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนขำๆ ร่วมงานแล้วตลกดี คุยกันรู้เรื่อง ถามว่าหวั่นไหวมั้ยเวลาพี่เขามาหยอด คือมันเป็นสไตล์ของเขา ที่เป็นคนเฟรนลี่ชอบเทคแคร์ผู้หญิงอยู่แล้ว (ไม่ได้กลัวข่าวความเจ้าชู้ของโตโน่) ไม่ได้กลัวนะ วิวว่าผู้ชายทุกคนต้องเทคแคร์ดูแลผู้หญิงอยู่แล้ว แต่เรารู้ลิมิตและมีกรอบของเรา เพราะการที่ใครจะเข้ามาได้หรือไม่ได้อยู่ที่เราวางตัว (ปิดมั้ย) ไม่ได้ปิด วิวเฉยๆ เราทำงาน แต่ด้วยภาระหน้าที่ในปัจจุบันทำให้เราปิดของเราไปเอง เพราะไม่ได้เจอใครนอกจากคนที่กองถ่ายหรือครอบครัว แต่แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว" วิวกล่าว  
         
 ถามต่อถึงได้กลับมาทำงานกับ "สน" ยุกต์ ในละครเรื่อง "สาวน้อย" และก่อนหน้านั้นมีกระแสข่าวว่าหนุ่มสนชอบสาววิว นักแสดงสาวกล่าวว่า เป็นเรื่องราวสมัยเด็กๆ มีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด
          
"ตอนนี้วิวว่าต่างคนต่างโตแล้ว เราได้เรียนรู้กันไป ได้เดินไปในเส้นทางนี้ด้วยกัน ได้รู้จักและเรียนรู้กันไป (ที่ผ่านมาต่างคนต่างมีข่าวกับคนอื่น) ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะมีข่าวกับผู้หญิง เพราะเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นหนุ่มเนื้อหอม เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวเลย (สนเคยแอบชอบ) คือเป็นเรื่องสมัยเด็กๆ มากกว่า การที่มีคนชอบ วิวคิดว่าเป็นความรู้สึกที่ดีมากกว่ามีคนเกลียด แต่ตอนนั้นวิวไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย คนเราพอเจอกันไปนานๆ มุมมองความคิดจะเปลี่ยน ต้องเรียนรู้กันไป (ตอนนี้มีโอกาสใช่มั้ย) เขาก็เป็นผู้ชายหล่อเหลาคนหนึ่ง (หัวเราะ) เราเล่นละครด้วยกัน วิวไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้คือเราร่วมงานกันไปแล้วสนุกดี" วิวกล่าวปิดท้าย

วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วิว วรรณรท

วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์