บุ๋ม รับยังงอน ติ๊งโน้ต อีกนาน ฝ่ายชายเปลี่ยนแผนง้อเข้าทางแม่

''บุ๋ม'' รับยังงอน ''ติ๊งโน้ต'' อีกนาน ฝ่ายชายเปลี่ยนแผนง้อเข้าทางแม่

เกือบ 2 เดือนแล้วที่สาวเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังใจแข็งไม่ยอมคืนดีหวานใจหนุ่ม “ติ๊งโน้ต” หลังฝ่ายชายไม่ยอมดูแลสาวบุ๋มตอนล้มตะโพกกระแทกพื้น จนสาวบุ๋มและครอบครัวยื่นคำขาดให้เลิกรากัน งานนี้เจอตัวสาวบุ๋มเลยขออัพเดทเรื่องนี้ เพราะแว่วมาว่าหนุ่มติ๊งโน้ตพยายามเข้าทางคุณแม่เพื่อดำเนินการง้อแล้ว

บุ๋ม เปิดเผยว่า “ความรักเรื่อย ๆ มากกว่าค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเราชัดเจนนะ ก็ห่าง ๆ กัน เพียงแต่ว่าให้เขาไปทำงานของเขา เราก็ให้กำลังใจเขาตลอดค่ะ เพียง แต่ว่าเวลาเจอกันก็น้อยลง ห่างเพราะงานมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันสูงนะ แทบจะเปิดวิดีโอกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้วว่าทำอะไรตลอดเวลา” จากที่ติ๊งโน้ตมาตามง้อคุณแม่ว่าไงบ้าง? “ล่าสุดเขาพยายามเข้าไปคุยกับคุณแม่ก็ไม่สำเร็จค่ะ คุณแม่พยักหน้าแล้วก็เดินหนี ก็งอนยาวค่ะ ผู้ใหญ่ก็คือผู้ใหญ่ แกก็คงถือว่าถ้าอยากจะคุยเองก็เป็นเรื่องส่วนตัวไปแล้วกัน แกไม่ยุ่งแล้วอะไรแบบนี้ เพียงแต่ตอนนี้ทิ้งระยะห่าง สำหรับบุ๋มเองพ่อแม่สำคัญกว่านะในความรู้สึกของคนเป็นลูก เขาก็ซีเรียสนะ เขาอยากจะคุยนะ แต่เขาก็ยังไม่กล้า ไว้รอเขากล้าก็คงกล้าเองแหละ รอไปก่อน แต่เราเองก็เข้าใจอารมณ์ผู้ใหญ่นะ จะให้เขามาคอยแนะนำมากเกินไปก็คงไม่ใช่ค่ะ” มีคุยให้แม่ใจอ่อนมั้ย? “คุยไม่ได้ค่ะ เรารู้จักนิสัยเขาดี คือตอนแรกเขาให้ใจติ๊งโน้ตไปแล้วไง เพราะตอนแรกเป็นคุณพ่อคนเดียวที่ไม่ยอม แล้วแม่เป็นคนเดียวที่พยายามจะให้ติ๊งโน้ตเข้าบ้าน แต่ติ๊งโน้ตไปทำกับเขาอย่างนั้น เขาก็คงจะผิดหวังเป็นพิเศษเท่านั้นเอง เพราะเขาอุตส่าห์ไปพูดกับพ่อเองว่าให้คบเถอะ แม้ว่าเขาจะเด็กกว่าก็คงดูแลได้มั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ เขาก็เลยไม่รู้จะพูดอะไรต่อ”

เรื่องความรักเราตัดสินใจจบหรือจะยังไงต่อไป? “พี่เป็นคนใจร้อนก็จริงนะ แต่พอเป็นเรื่องความรัก เราก็ผ่านอะไรจุดนั้นมาแล้ว ไม่อยากใจร้อนอีก ติ๊งโน้ตเขาเป็นคนดี อย่างน้อยถ้าไม่ใช่แฟนก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด แต่อย่างน้อยเขาก็ยังยืนยันว่าจะเป็นแฟนคนเดียวอยู่ก็โอเค” แล้วบุ๋มยังให้โอกาสเขามั้ย? “ก็ให้อยู่ ไม่งั้นไม่เห็นหน้าหรอก แต่เราก็ให้โอกาสเขาแก้ตัว” แต่ก็ให้โอกาสหนุ่มคนอื่นมาจีบด้วย? “คือก็คุย ๆ แต่ถามว่า จะมีเวลาไหนไปคุยกับหนุ่มที่ไหนเนี่ย ยากมากเพราะติ๊งโน้ตโทรฯตามมากกว่าเดิม ชั่วโมงหนึ่งก็โทรศัพท์ 7 หน จนบอกว่าโน้ตเยอะไปไหม แม่ก็อะไรโทรฯอะไรนักหนา ไม่ต้องลุ้นหรอก คบไปเรื่อย ๆ แหละค่ะ เพียงแต่ในเมื่อเขายังยืนยันว่าขอโอกาสอยู่ เราก็บอกว่าคุณก็ไปพิสูจน์ตัวเองแล้วกันว่าคุณโตเป็นผู้ใหญ่มากพอค่ะ”


บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดา บุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์