จริงหรือ! กึ้งเลิกสนอั้ม หวังคบพอลล่า



อั้ม - กึ้ง

เรื่องรักๆ ของเหล่าดารา


ยังคงเป็นกระแสที่มาแรงในตอนนี้ เพราะใครต่อใครต่างก็เปลี่ยนคู่ จากที่เคนที่คบหากันก็เลิกลากันซะงั้น แต่ล่าสุดข่าวที่กำลังเป็นที่ฮือฮากันมากตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ของสาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มไฮโซทายาท "เนสกาแฟ" อย่าง กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ลือกันว่า กำลังคบหากันอยู่

แต่ทั้ง สาวอั้ม และหนุ่มกึ้ง

ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราเป็นเพื่อนกัน " ซึ่งต่างคนก็ต่างออกมาปฎิเสธกัน แต่แล้วกับมีคนห็นว่าทั้งสองได้ไปเที๋ยวผับด้วยกัน ไปนู้น ไปนี้ หรือว่าทั้งสาวอั้มหรือหนุ่มกึ้งจะใช่เรื่องธุรกิจมาเกี่ยวดองกันนะ


แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้แหล่งข่าวได้กระซิบมาว่า


เห็น หนุ่มกึ้ง เดินควงสาวสวยหน้าลูกครึ่งอย่าง "พอลล่า เทเลอร์" ไปเที่ยวไกลถึงลอดดอน ประเทศอังกฤษ และยังหนีบเพื่อน ๆ อย่าง วุ้นเส้น และ พิตต้า ไปด้วย (หรือเพื่อไม่ให้ถูกจับตามองน๊า) รวมทั้งเพื่อนซี้ย่ำปึ้กอย่าง "โอ๊ค" พานทองแท้ นั่งอยู่ในผับดัง ของกรุงลอนดอน ซึ่งเหล่าคนดังทั้งหลายต่างก็กำลังสนุกเฮฮา จึงไม่ได้สนใจอะไรคนอื่นมาก แต่ความหล่อและสวยก็เกิดเตะตาคนไทยที่นู้นน่ะซี้

แล้วในการไปครั้งนี้ก็เกิดความสงสัยว่า

หนุ่มกึ้ง คิดจะแอบตีสนิทและคิดสานสัมพันธ์กับ สาวพอลล่า รึเปล่า เพราะตอนนี้สาวพอลล่าเอง เธอก็ยังโสด และยังเป็นสาวในสเป็กของ หนุ่มกึ้งอีก แล้วงานนี้ สาวอั้ม ของเราหล่ะจะโดนหนุ่มกึ้งเลิกสนใจ จริงจริงหรือ!!! อันนี้ต้องคอยรอลุ้นกันต่อไปจ้า...............!!





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์