พีคบ่ยั่น!อาโออิ ประกาศชิงหัวใจเต๋อ

"พีค"บ่ยั่น!"อาโออิ" ประกาศชิงหัวใจ"เต๋อ"

"พีค-ภัทรศยา"เผยไม่ซีเรียสหลังนางเอกเอวีคนสวย "โซระ อาโออิ" ประกาศอยากได้ "เต๋อ-ฉันทวิชช์" และที่แรงไปกว่านี้ก็ไม่สนด้วยว่าฝ่ายชายจะมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งสาวพีคเผยว่าตนไม่ได้หวั่นใจเชื่อแค่เพื่อนร่วมงาน

ท่าทางจะเจอศึกหนักซะแล้ว สำหรับนางเอกเสียงใส “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ล่าสุดมีกระแสข่าวว่านางเอกเอวีชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “โซระ อาโออิ” ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมลงรูปหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ระบุคือว่าว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้เพราะถูกใจ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น”

เจอสาวพีคในงานแถลงข่าว “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์” ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ไม่พลาดดึงตัวมาซักถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “จริงๆแล้วผู้หญิงทุกคนจะชอบผู้ชายอารมณ์ดี น่ารักอยู่แล้ว ก็รู้สึกที่เขาชอบและมาชื่นชม ซึ่งเขาก็ชื่นชมพี่เต๋อตั้งแต่ถ่ายหนังแล้ว พี่เต๋อก็จะมาเล่าให้ฟัง มันก็เป็นเรื่องที่ดี ถามว่าหวั่นใจไหม พีคไม่ได้รู้สึกไม่ดี รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนชื่นชอบคนแบบพี่เต๋อ และเราไม่ต้องหึงคนที่มาชื่นชมและมาปลื้มเขาหรอก เราดีใจด้วยมากกว่า พีคค่อนข้างเชื่อใจพี่เต๋อ”

มีคนไปโพสต์ต่อว่าพี่เต๋อมีแฟนแล้วแต่อาโออิก็ไม่ถอย

“ขนาดนั้นเลยหรือคะ (หัวเราะ) ตรงนี้ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่พี่เต๋อจัดการ แต่พีคคิดว่าเขาคงไม่ถึงขนาดบอกมาค่ะ ปกติถ้าเขามีโอกาสบินมา ทีมงานและพี่เต๋อก็มีโอกาสไปทานข้าวร่วมกัน เป็นความสัมพันธ์เพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า”

เราทราบมาก่อนไหมว่า อาโออิแอบปลื้มพี่เต๋อ

“พีครู้มาตลอดตั้งแต่ถ่ายหนัง ซึ่งเขาก็ชื่นชมในทางที่ดี พี่เต๋อก็เล่าให้ฟัง ถ้าตอนนี้เขายังชอบอยู่ก็ไม่แปลกเพราะพี่เต๋อเคยเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนตลก เคยมีแฟนก็เป็นตลก”

หวั่นใจไหมเพราะอาโออิเป็นนางเอกเอวีอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

“ไม่เลยค่ะ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่เต๋อจัดการเอาเอง มันไม่ได้มีอะไรต้องเครียด ก็ดีอยู่แล้วที่มีคนชื่นชอบ สำหรับพีคคือไม่มีข้อห้ามอะไรเพราะพี่เต๋อเขาต้องรู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาต้องทำตัวยังไงและวางตัวแบบไหน ถ้ามีอะไรพีคไม่ต้องถามพี่เต๋อ เขาจะเป็นคนบอกเอง พีคไม่ค่อยเช็คอะไรอยู่แล้ว เวลาคบกันเรื่องเชื่อใจมันมาอันดับ 1 อยู่แล้ว มันจะทำให้ชีวิตเราราบรื่นและไปด้วยกันได้ดี มันทำให้เราแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายค่ะ”

พีค เต๋อพีค เต๋อ


พีค เต๋อพีค เต๋อ


พีค เต๋อพีค เต๋อ


พีค เต๋อพีค เต๋อ


พีค เต๋อพีค เต๋อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์