เป้แจงควงสาวกินข้าวแค่เพื่อนยันโสด


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

หนุ่ม "เป้ อารักษ์" แจงควงสาวกินข้าวแค่เพื่อน ยันโสด ร่วมงาน "ตูน Bodyslam" ไร้ปัญหา

โสดมาสักระยะ สำหรับหนุ่มเซอร์ "เป้ อารักษ์" ล่าสุดมีภาพควงนางแบบไปทานข้าวกันสองต่อ แถมในภาพยังดูเหมือนจะหลบมุมไม่อยากเป็นข่าว พอเจอหนุ่มเป้ในงานแถลงข่าว "Young Bao Carabao The Movie หนุ่มเป้ได้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นเพื่อนกันครับ แล้วก็ไม่มีอะใรในกอไผ่จริงๆ ไม่ได้กิ๊กอะไรกันเลย จริงๆ ก็มีเพื่อนๆ ไปอีก เป็นร้านที่รู้จักกันครับ ไม่ได้ไปกัน 2 คน และก็ไม่ได้สนิทที่สุด คือเป็นเพื่อนกันครับ พูดแบบนี้เค้าก็เสียหายเหมือนกันนะ เห็นภาพก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะมันก็เป็นไปได้ 

แต่ว่าผมก็เดินกับเพื่อนผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรครับ เดี๋ยวมีแล้วผมจะบอก ส่วนที่เหมือนแอบไม่อยากให้เห็นก็ไม่ใช่ คือสภาพโต๊ะ สภาพร้านมันเป็นแบบนั้น ต้องไปดูครับ แต่ก็นั่งกัน 2 คนจริง เพราะเจ้าของร้านเค้าก็ทำงานไป แต่ผมขอสงวนนามไม่เอ่ยถึง กับข่าวที่ออกมา ผมก็คุยกับเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร  ตอนนี้ยังไม่มีใครจริงๆ ถ้ามีแล้วจะบอก ส่วนตอนนี้ก็เฉยๆ ครับ ไม่ได้อยากมีอะไร

 ช่วงนี้ทำงานแล้วรู้สึกว่าเรายังปรับตัวไม่ได้กับการที่ศึกษาใครสักคน คงอีกสักพักอะครับ ผมไม่ได้เข็ดกับคนในวงการ บางทีมันเลือกไม่ได้ว่าคนในหรือคนนอก มันอยู่ที่เราชอบไม่ชอบมากกว่าครับ คนที่จะเข้าก็คงไม่ต้องไลฟ์สไตล์เดียวกัน แค่เข้าใจกันและก็ชื่นชอบในผลงาน คุยกันได้แชร์กันได้ครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มเป้ยังยืนยันว่า ได้ร่วมงานกับหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ส่วนด้านสาว "ก้อย" ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีอะใรเกินเลยแน่นอนค่ะ



เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์


เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์