ปิ่นอนงค์ จบหวานกลางสายฝน

''ปิ่นอนงค์'' จบหวานกลางสายฝน

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ทางช่อง 7 ที่กว่าจะจบคงต้องลุ้นกันแบบใจหายเพราะจากปิ่นอนงค์โดนยิงอาการสาหัสปางตาย ก็มาถึงตอนที่คุณใหญ่ต้องเสียน้ำตาครั้งแรก แต่ก่อนจบก็มีภาพหวาน ๆ มาฝากแฟนละคร ที่รวบรวมมาทั้งหวานในจอและหวานนอกจอแสดงให้รู้เสน่ห์ของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ทั้งในบทคุณใหญ่ และตัวจริงนอกจอที่สาวน้อยสาวใหญ่พากันเทใจให้

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ “สวนผึ้ง” เพื่อเก็บบรรยากาศความสวยงามของเรื่อง แต่อุปสรรคกลับมีเมื่อวันที่ยกกองไปถ่ายทำฝนกลับตกตลอดทั้งวัน พี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ ผู้กำกับ เห็นว่าถ้ารอคงไม่ทันการจึงสั่งเดินกล้องถ่ายทำกันท่ามกลางสายฝน โชคดีที่วันนี้เป็นฉากสวีทหวาน แม้จะมีงอนง้อกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากับบรรยากาศ ที่ตอนซ้อมหนุ่มเวียร์ต้องวิ่งตามง้อสาวมินไปทั่วทุ่ง ที่มีเหล่าบรรดาแกะตัวอ้วนมาเข้าฉาก ความน่ารักของบรรดาฝูงแกะซึ่งก็มาช่วยสร้างบรรยากาศให้สวยหวานขึ้นไปอีกเท่าตัว แล้วฉากถ่ายทำวันนี้เป็นวันปิดกล้องด้วย สาวมินกับหนุ่มเวียร์ เลยแอบหวานกันนอกจอเสียด้วย เอากล้องเอาโทรศัพท์มาแชะภาพคู่กันตามธรรมเนียม ส่วนงานนี้ คุณใหญ่ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) จะทำอะไรให้ ปิ่นอนงค์ (มิน-พีชญา)
ไม่พอใจ จนต้องตามง้อ แล้วจะง้อได้สำเร็จหรือไม่ต้องรอติดตามชม “ปิ่นอนงค์” ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี.

เวียร์-มินเวียร์-มิน


เวียร์-มินเวียร์-มิน


เวียร์-มินเวียร์-มิน


เวียร์-มินเวียร์-มิน


เวียร์-มินเวียร์-มิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์