ซี - เอมี่ รักหวานมาราธอน!แต่งแน่นอนเมื่อถึงเวลา


ซี - เอมี่ซี - เอมี่

รักกันหวานชื่นมานาน สำหรับ คู่รักมาราธอน 'ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์' และ 'เอมี่ กลิ่นประทุม' และมีข่าวเม้าท์มาเรื่อยๆว่า ทั้งสองคนเตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กันในเร็วๆนี้อีกด้วย

  แต่กว่าจะมีวันนี้ ''ซี-เอมี่'' ก็ต้องฝ่าฟันอุปวรรคมามากมายเช่นกัน โดยเฉพาะกระแสคำทำนายจากเกจิอาจารย์ทั้งหลายว่า ''ไม่ยืด...ชัวร์'' แต่ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะ นับจากที่ได้เริ่มเรียนรู้กันมาตั้งแต่ในละคร เรื่อง 'ลูกไม้หลากสี'เมื่อหลายปีก่อน ดีกรีความหวานก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้ระหว่างทางนั้นจะมีข่าว เม้าท์มอย และ เสี้ยมๆ  มาสะกิดต่อม ให้ปวดเศียรเวียนเกล้าบ่อย ๆ ก็ตาม แต่ทั้งคู่กก็ฝ่าฟันอุปสรรค มาจนถึงวันนี้ได้

ซึ่งซีเคยให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องวิวาห์แฟนสาวว่า 
"เรื่องแต่งงาน ก็ยังหรอกครับ ผมมีความรู้สึกว่าสนุกกับงานอยู่เลย เราไม่ต้องรีบ เรายังเด็กอยู่เลยนะ เอาจริงๆแล้วนะครับอยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดีนี่ครับ ยังแฮปปี้ดีอยู่ ไม่ว่าผมหรือเขาเอง แต่ว่าเชื่อเถอะครับว่าวันนึงผมไม่มีทางปล่อยให้เขาหลังค่อมแล้วค่อยขอเขาแต่งงาน ไม่มีหรอก ก็เวลามันมาถึงเมื่อทุกอย่างมันพร้อม มันลงตัวด้วยเวลาการงานทุกอย่างแล้วก็แต่งงาน"  

ในขณะที่เอมี่ก็เคยพูดถึงซีว่า
 ''สำหรับเอมี่ตอนนี้ซีคือที่หนึ่งสำหรับเรา เหมือนเราได้กำรางวัลที่ 1 เอาไว้แล้ว ระยะเวลาที่คบกันมานั้น...ยิ่งคบก็ยิ่งเข้าใจ!!!''

เรียกว่ายิ่งนานวันความรักของคู่นี้ ยิ่งนานวันก็ยิ่งมั่นคงและเหนียวแน่น อีกไม่นาน แฟนๆของคู่หวานคู่นี้คงจะสมหวัง ได้เห็นทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แน่ๆเลยทีเดียว



ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่

เครดิตภาพจาก instagram ซี ศิวัฒน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์