มาริโอ้ เมินแฟนคลับจีนแอนตี้ กุ๊บกิ๊บ

''มาริโอ้ เมาเร่อ" เมินแฟนคลับจีนแอนตี้กุ๊บกิ๊บ เข้าใจมีคนชอบคนเกลียด ปัดลดการโพสภาพคู่ แย้มมีหนังฟิลิปปินส์

ประกาศตัวเป็นคู่รักในวงการมาพักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บ กลับโดนแฟนคลับชาวจีนแอนตี้อย่างหนัก ซึ่งงานนี้ หนุ่มมาริโอ้ เปิดเผยว่า

"เรื่องที่มีแฟนคลับจีนมาป่วน กุ๊บกิ๊บ ผมว่าเป็นเรื่องปกติครับ กุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้เครียดอะไร คือโอ้บอกว่าเป็นเรื่องปกติ กิ๊บก็ไม่ได้เครียดอะไรอยู่แล้วก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรเป็นพิเศษ ถามว่ามีอธิบายให้แฟนคลับเข้าใจไหมว่าเป็นยังไง จริงๆผมไม่ได้อธิบายครับ แบบว่าให้คนรักเราทุกคนคงยาก ผมว่าก็ไม่ได้ไปโต้ตอบ บอกเขาว่าอะไรยังไงให้ต้องคิดแบบนี้ ความคิดคนมันแบบความคิดใครความคิดมัน ไม่มีสิทธิ์จะไปบังคับ จะว่าผิดก็ไม่ใช่ถูกก็ไม่ใช่ครับ ผมว่าก็แล้วแต่ความคิดครับ คือจริงๆที่โน้นไม่ได้จับตามองมากมายโอ้จะบอกอย่างที่บอกที่เมืองไทย โอ้บอกว่า โอ้มีแฟน ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ความรักเป็นสิ่งที่ดีครับ คนในเมืองไทยก็ว่ามีแฟนไปต่างประเทศ ก็บอกความจริงครับ ก็พูดอย่างนี้ถามว่ามีแฟนคลับโจมตีอย่างนี้บั่นทอนความรักไหม จริงๆ ไม่ได้เยอะขนาดนั้นนะครับ ก็มีส่วนน้อยๆ เข้ามาบ้างครับ แต่ว่าคนที่เขาเขียนแบบนี้ จะใช้ชื่อแปลกๆ ครับ แล้วสร้างเพจใหม่ทุกวันเพื่อด่าโดยเฉพาะ ผมก็ไม่เป็นไร เป็นความคิดส่วนตัวเขาครับ ผมไม่ได้ใส่ใจครับ ไม่ถึงกับไม่ใส่ใจแต่ไม่เอามาคิดให้ปวดหัว

ส่วนเรื่อง "กุ๊บกิ๊บ" ลงรูปคู่เรื่อยๆ นั้น คือกิ๊บเขาไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ เราก็ถ่ายคู่ปกติอยู่แล้วครับ ถ้าแบบอินสตาแกรมเขาชอบเล่น เป็นเจ้าแม่อินสตาแกรมก็ว่าได้ กิ๊บเอารูปลงอะไรลงมันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เขาเลยไม่ได้คิดว่าต้องลงรูปเดี่ยวอย่างเดียวนะ หรืออะไรอย่างนี้ แบบเขาทำอะไรอยู่ เขามีความสุขก็อยากแชร์ให้แฟนคลับเขาดูก็โอเค คงไม่ต้องลดลงหรืออะไร ไม่ได้ไปคิดมาก ผมก็ไม่ห้ามครับ สำหรับเรื่องเล่นหนังที่ฟิลิปปินส์ ก็ช่วงที่ถ่ายจันดาราเสร็จ ก็ไปถ่ายภาพยนตร์ของฟิลิปปินส์ครับ ก็มีถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย ในเรื่องโอ้รับบทเป็นแบบเหมือนนักแสดงไทย ที่เบื่อชีวิตที่เมืองไทย ก็ไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์ เป็นหนังรักวัยรุ่นครับ ตอนนี้ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เดือนตุลาคม ผมก็บินไปโปรโมทครับ แต่คนไทยคงจะได้ดูเป็น VCD


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์