หมอดูทักลุ้นแต่งปีหน้าชมพู่เปรยยังไม่ชัดเจน


"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ยันเรื่องแต่งงานยังไม่มีอะไรชัดเจน เพราะมีหลายเรื่องต้องโฟกัส เผยคุณพ่ออาการดีขึ้น กลับมาอยู่ที่บ้านได้แล้ว แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด
          
หลังจากหมอดูชื่อดัง "ช้าง-ทศพร ศรีตุลา" ออกมาทำนายดวงของนักแสดงสาว "ชมพู่-อารยา" ในนิตยสารฉบับหนึ่ง เรื่องการแต่งงานกับหนุมไฮโซ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ว่ารอลุ้นปีหน้า และถ้าแต่งกับคนที่รักและมีดวงเสริมกัน เรื่องการงานจะยิ่งรุ่งโรจน์ เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "เบื้องหลังการซ้อมละครเวที เรยา เดอะมิวสิคัล" สอบถามได้ความดังนี้   

"ยังไม่ได้มีการคุยเรื่องราวตรงนั้นชัดเจน ไม่มีการวางแผน และยังไม่มีอะไรชัดเจนเลย (มีการพูดคุยบ้างมั้ย) ไม่คุยเลยนะ ตอนนี้เราโฟกัสหลายเรื่อง ทักมาหลายหมอแล้ว บางคนบอกให้ลุ้นแต่งปีนี้บ้าง ปีหน้าบ้าง บางคนบอกเดือนสิงหาคมปีนี้ นี่จะสิงหาคมแล้วนะ ยังไม่มีวี่แวว (หมอช้างทักว่าถ้าแต่งกับคนที่รักและดวงเสริมกันเรื่องการงานจะดี) เขาว่าอย่างนั้นเหรอ แต่เดี๋ยวค่อยว่ากัน เพราะสำหรับชมเรื่องแต่งงานไม่ได้สำคัญขนาดนั้น แต่งหรือไม่แต่งเราก็รักกันไปแบบนี้ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ เพราะตอนนี้ทั้งชมและคุณน็อตมีทั้งเรื่องงานและเรื่องคุณพ่อที่ต้องโฟกัสและให้เวลามากๆ เรียกว่าหยุดคุยเรื่องนี้ไปเลย ส่วนที่หมอดูทักว่าเรื่องงานปีหน้าจะดีอีก ก็ดีนะ คำทำนายดีๆ เราฟังแล้วมีกำลังใจ แต่เราใช้ชีวิตไม่ประมาท เราทำทุกอย่างตามมาตรฐานและสเต็ปชีวิตของเราไป" ชมพู่กล่าว
     
ถามต่อถึงอาการของคุณพ่อ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่าดีขึ้น เพราะตอนนี้กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ยังต้องคอยดูแลใกล้ชิด
     
"ตอนนี้คุณพ่อกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ถือว่าอาการท่านดีขึ้นใช้ได้เลย แต่ไม่ถึงขนาดที่จะลุกขึ้นมาเดิน ตอนนี้เริ่มนั่งได้แล้ว มีปฏิสัมพันธ์กับเรารู้เรื่อง จากที่ตอนแรกเขาไม่เอาอะไรแล้ว แต่ตอนนี้โอเค ซึ่งชมไม่กล้าคิดว่าคุณพ่อจะต้องอาการดีขึ้นมากขนาดไหน เอาเป็นว่าให้เขาอยู่และแฮปปี้ที่ได้เห็นเรา ถือว่าโอเคแล้ว (ทางคุณแม่เป็นยังไงบ้าง) ตอนนี้กำลังใจดีขึ้น พอเขาดีขึ้น เราเลยมีกำลังใจดี ซึ่งคุณพ่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว เขาแฮปปี้กว่าอยู่โรงพยาบาลแน่นอน ถามว่าคุณหมอให้ระวังอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า บอกนะ แต่ว่าเรามีคุณแม่และพยาบาลคอยดูแล เขาจะรู้ว่าต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง มีอะไรผิดปกตินิดหนึ่ง เราเรียกรถพยาบาลมารับไปตรวจเลย" ชมพู่กล่าวปิดท้าย

ชมพู่ -น็อตชมพู่ -น็อต


ชมพู่ - น็อตชมพู่ - น็อต


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชมพู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์