รักคุณเท่าฟ้าลงจอถูกวิจารณ์ยับหน่อยยิ้มรับ


"หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ยิ้มกระแสละครดี แม้จะมีทั้งติและชม เผยเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว เป็นเรื่องของนานาจิตตัง ยอมรับยังเครียด แต่ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจและดีที่สุดแล้ว
          
เพิ่งออกอากาศไปแค่ 2 ตอน แต่ดูเหมือนละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ผลงานการเป็นผู้จัดเรื่องแรกของ "หน่อย-บุษกร" จะกระแสแรงเหลือเกิน โดยเฉพาะประเด็นที่พูดถึงแม่ ที่ดูรักและหวงลูกมากไปหน่อย จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกออนไลน์

"ยอมรับเลยว่า หน่อยไม่กล้าอ่านคำวิจารณ์ในอินเตอร์เน็ตเลย แต่จะมีคนมาเล่าให้ฟัง มีคนพูดถึงประเด็นเรื่องความใจร้ายของแม่เยอะ แต่มันเป็นละคร เรื่องนี้แม่คือตัวร้าย รักลูกมาก เราก็ต้องยอมรับว่ามีทั้งติและชม คือทำอะไรก็คงไม่มีเพอร์เฟคหรอก เป็นเรื่องของนานาจิตตัง มีคนชอบคนไม่ชอบ ทำใจไว้อยู่แล้ว เตรียมรับมือไว้ตรงนี้ แต่อยากจะบอกว่า เราทำงานตั้งใจทำเต็มใจ อย่างไรก็ถือเสียว่าเขาอิน เพราะเขาดูละครของเรา เราก็ดีใจ แม้ละครจะออกอากาศไปแล้ว เรื่องนี้เป็นพล็อตใหม่ มีนางเอก 4 คน พลอย-เชอร์รี่-ชมพู่-มารี แต่ละพาทเหตุการณ์ไม่เหมือนกัน พลอยออก 3- 4 วัน ก็จะคนเริ่มใหม่ ระยะเวลาเล่ามันสั้นมาก เป็นความใหม่ อย่างพาทพลอย จะดราม่านิดหน่อย เชอร์รี่กุ๊กกิ๊ก บรรยากาศสวยๆ ชมพู่อีกแบบ เข้าหาผู้ชายก่อน เหมือนดูละคร 4 เรื่อง มารี มาตอนจบ ยังไม่ค่อยเห็นความรักสักเท่าไหร่"
     
ถามต่อว่าหลังกจาละครออกอากาศไปแล้ว ตอนนี้ยังรู้สึกเครียดอยู่หรือไม่ หน่อยบอกว่ายังเครียด กดดัน และลุ้นอยู่ตลอดวเลา
             
"เราถูกคาดหวังเอาไว้เยอะ ถูกจับตามองว่า หน่อย-เคนทำละคร เราอยากจะบอกว่าอย่าคาดหวังเยอะ ทำใจเป็นกลาง อย่างเรื่องยศของพี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมศิริ) ที่มีคนท้วงติงมาว่าผิด ฝ่ายเสื้อผ้าเขาก็ยืนยันว่าค้นมาแล้วว่าแบบนี้ถูกต้อง แต่อย่างชื่อนักแสดง เชอร์รี่ ที่เขียนว่า "เข็มอักสร" เกิดจากความผิดพลาด เพราะตอนตรวจมัวไปมองแต่ภาพ ไม่ได้ดูชื่อ จริงๆ เรานั่งดูทุกเม็ดทุกช็อต แต่ก็ยังหลุด ตอนเห็นในทีวีก็ตกใจกันทั้งหน่อยและเคน พอวันรุ่งขึ้นเราก็เปลี่ยนให้ถูกทันที" หน่อยกล่าว
     
หน่อยกล่าวต่อว่า หลังจากละครออกอากาศไป "เคน- ธีรเดช" สามี มีมาแซวๆ เหมือนกัน  
              
"เคนเขาร้องเพลง "เหนื่อยมั๊ยสิ่งที่เธอทำอยู่ เห็นมั๊ยจะต้องมี" คือเขาจะแซวๆ เราก็เตรียมใจเอาไว้แล้ว ว่าจะต้องถูกท้วงติงในตอนต่อๆ ไป ยังไม่หมดแค่นี้หรอก อย่างที่บอกว่าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้หลับได้นอนกันทั้งคู่ นอนตี 3-4 ทุกคืน อย่างตอนที่พลอยรู้ว่าเคนไปกลับเข้าไปในงานรอบ 2 หน่อยดูไปก็ร้องไห้ไป โทรไปหาพลอย พลอยก็กำลังร้องไห้อยู่ เพราะสงสารตัวเองในละคร" หน่อยกล่าว

หน่อยหน่อย


หน่อย - เคนหน่อย - เคน


รักคุณเท่าฟ้ารักคุณเท่าฟ้า


รักคุณเท่าฟ้ารักคุณเท่าฟ้า


รักคุณเท่าฟ้ารักคุณเท่าฟ้า


รักคุณเท่าฟ้ารักคุณเท่าฟ้า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หน่อย และนักแสดงทุกท่าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์