รุจเผยป่วยไข้หวัดใหญ่ดีขึ้นแจงโหมงานหนัก


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์

หนุ่ม รุจ-ศุภรุจ  เผย ป่วยไข้หวัดใหญ่ดีขึ้น แจง โหมงานหนัก กลับบ้าน 1 ส.ค. ไม่กระทบงาน

โดนไข้หวัดใหญ่เล่นงาน จนต้องเข้าแอดมิด ร.พ.วิชัยยุทธ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มรุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ล่าสุด วันนี้ (31ก.ค.) หนุ่มรุจก็เปิดเผยถึงอาการว่า

"คือตอนแรกเมื่อ 2 วันก่อน ผมไปทำงานที่พิษณุโลก ซึ่งช่วงกลางวันก็ไม่มีอาการอะไร แต่พอเข้าช่วงเย็น ก็รู้สึกเหมือนจะเป็นหวัด ก็เลยฝากพี่ที่ไปด้วยกันให้ซื้อยามาให้ พอเสร็จงานก็บินกลับกรุงเทพ แต่พอบินกลับมาถึง ก็มีอาการในช่วงตอนกลางคืน ปวดหัว ปวดตัว มีน้ำมูกไหล เหมือนตัวมันหนักๆ ไม่มีแรง วันต่อมาผมก็มีงานต่อ คิดว่าคงเป็นแค่หวัดธรรมดา ยังทำงานไหว ก็ไปทำงานปกติ 

พอไปถึงงานก็รู้สึกเลยว่าไม่มีแรง ตอนนั้นก็เริ่มไม่ค่อยแน่ใจแล้วว่าตัวเองจะเป็นไข้หวัดธรรมดา ซึ่งผมก็คิดในใจแล้วว่าคงเป็นไข้หวัดใหญ่ พราะตั้งแต่เดิมผมก็ไม่เคยเป็นไข้หวัดใหญ่ ก็เลยลองปรึกษากับทีมงาน พอเสร็จจากงาน ก็ตรงมาที่โรงพยาบาลเลย พอตรวจ ก็พบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A หมอเขาก็แนะนำว่าควรแอดมิด เพราะอาการมันน่าจะรุนแรง พอนอนคืนแรกอาการมันก็ยังดูแย่อยู่

มันเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณหมอก็ให้ยา ซึ่งตอนนี้มันก็ให้โอเคขึ้นแล้ว สำหรับเรื่องกลับไปพักผ่อนที่บ้าน จริงๆคุณหมอก็อนุญาตให้กลับวันนี้เลย แต่อยากให้พักอยู่ในบ้าน เพราะมันมีโอกาสที่เราจะไปแพร่เชื้อให้คนอื่น ซึ่งผมก็เลยคิดว่า อาจจะนอนพักโรงพยาบาลอีกสักคืน เพื่อให้มันชัวร์ก่อน พรุ่งนี้ค่อยออก ส่วนเรื่องงาน ก็ถือว่าโชคดี เพราะช่วงอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ว่างพอดี จะมีก็แค่คืนนี้ แต่ก็แคนเซิลไป ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องงานอะไร จะมีงานอีกทีก็คือวันเสาร์เลย"

นอกจากนี้ น.พ.ชนินทร์ พีระบูล แพทย์เจ้าของไข้ ก็เปิดเผยถึงอาการว่า  "ตอนนี้ รุจนอนรักษาตัวที่ห้อง 2001 มาด้วยอาการไข้สูง ปวดเมื่อยตามตัว มีน้ำมูกและไอเล็กน้อย รุจ มาตรวจที่ห้องฉุกเฉิน วันที่ 29 ก.ค. พบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A จึงเห็นสมควรต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ได้รับการรักษาด้วย ยาต้านไวรัส ยาลดไข้ ยาแก้ไอ และยาลดน้ำมูก ขณะนี้ อาการทั่วไปดีขึ้น ไม่มีไข้ อาการปวดเมื่อยตามตัวลดลง ยังมีน้ำมูกและไอเล็กน้อย ถ้าไม่เกิดภาวะแทรกซ้อนใด ๆ ก็สามารถกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้ครับ"



รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์


รุจ เดอะสตาร์รุจ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์