‘ธงธง’แจงหนุ่มเบนซ์ไม่ใช่แฟน


ธงธง ม๊กจ๊ก -  ‘เบนซ์’ ร้อยเอกภวัต เดชจินดา ธงธง ม๊กจ๊ก - ‘เบนซ์’ ร้อยเอกภวัต เดชจินดา

หลังจากหอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับหนุ่มคนสนิท ‘เบนซ์’ ร้อยเอกภวัต เดชจินดา ในงานรับปริญญาที่จุฬาฯ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน

 จนกลายเป็นข่าวฮือฮาว่าตลกชื่อดัง ‘ธงธง มกจ๊ก’ เปิดตัวแฟนหนุ่มหรือเปล่า ซึ่งครั้งก่อนโน้นได้รับการชี้แจงจากปาก ‘ธงธง’ แล้วว่าไม่ได้เปิดตัวแฟนแต่อย่างใด เพียงแต่มาแสดงความยินกับเพื่อนสนิทที่ถือว่าเป็นญาติธรรมกัน

 จนได้มาเจอตลกชื่อดังอีกครั้ง ในงานบวงสรวงละคร “ไอ้คุณผี” ที่ บ.เมคเกอร์กรุ๊ป เสนา 112 จึงสอบถามถึงกระแสว่าเป็นอย่างไรบ้าง ธงธงกล่าวว่า “ปกตินะ ทุกอย่างเหมือนเดิม ถามว่าคนจับตามองมากขึ้นไหม คือตัวเขาเวลาไปไหนคนก็จะสงสัยว่าใช่ไหม แต่พอเดินด้วยกันคนก็จะบอกนี่ไงใช่ เขาก็สนุกอยู่นะ ส่วนตัวเราเฉยๆ ครอบครัวเราเข้าใจอยู่แล้ว” 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังเป็นข่าวเขารู้สึกยังไงบ้าง “มีเครียดนะ คนเอาไปตีความตอนที่ผู้กองให้สัมภาษณ์ต่างๆ นานา เลยอยากจะย้ำว่าอยากให้ตีความตามที่ให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีอะไร”

 ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ไหม ตลกชื่อดังกล่าวว่า 
“จะดูใจทำไม ดูมานานแล้ว เป็นคนในครอบครัวแล้ว จริงๆ คำถามเหล่านี้เราจะไปออกรายการหนึ่งเพื่อให้สัมภาษณ์เพราะมันเป็นกระแส คือคนจะมองว่าเราตอบกำกวม อย่างเราเคยมีเพื่อนที่รักกันมากคนนึงเป็นผู้หญิง คบกันมา 20 ปี เขาแต่งงานมีลูกมีสามีแล้ว เวลาพี่ไปบ้านเขาก็จะไม่ยอมให้เขานอนกับแฟนเขา พี่จะหวงมาก แล้วเวลามีใครเข้ามาในชีวิตพี่ เขาก็จะหวง หวงกันและกันแต่เราไม่ได้อยากมีอะไรกันนะ ไม่ได้อยากนอนด้วยกัน เรารักกันและหวงกัน มันก็กำกวมจริงๆ เป็นความรู้สึกแปลกๆ สถานะการณ์แบบนี้พี่เชื่อว่าในสังคมมีเกิดขึ้น” 

 แล้วกลับ ‘เบนซ์’ เรียกว่าแฟนได้ไหม “ไม่ใช่แฟนจริงๆ เขาคือสมาชิกในครอบครัว มันเลยจุดนั้นแล้ว”



ธงธง ม๊กจ๊กธงธง ม๊กจ๊ก


ธงธง ม๊กจ๊กธงธง ม๊กจ๊ก


ธงธง ม๊กจ๊กธงธง ม๊กจ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์