แหม่ม เปิดใจ เคลียร์ปัญหาท้อง

แหม่มยังหาสามีไม่ได้สักคน ท้องก็ไม่ได้ท้อง


ท้องก็ไม่ได้ลาย ถ้าคลอดลูกท้องต้องลายแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง ไม่ได้คลอดลูก และไม่ได้ทำแท้งค่ะ" คำยืนยันหนักแน่นของสาวมั่น "แหม่ม"มาริสา สัมฤทธิ์สุข กับข่าวลือมีสามีแล้วท้องจนต้องไปอยู่เมืองนอก

ก่อนแจงต่อ

"ที่ผ่านมาแหม่มไปหาพ่อ ปู่กับย่าที่เบลเยียมและฮอลแลนด์อยู่เกือบปี ตอนนั้นที่ตัดสินใจไปเพราะอยากพักบ้าง เราทำงานมาโดยตลอดมันก็เลยเบื่ออยากพักผ่อน"


ซีเรียสกับข่าวมากน้อยแค่ไหน?


"ไม่ซีเรียสเพราะได้ยินมาตลอด ถ้าท้องจริงๆ เราเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ไม่มานั่งปิดบังอยู่ แล้วถึงแม้ว่าท้องไม่มีพ่อก็จะบอกอยู่แล้ว แต่ตรงนี้ไม่มีค่ะ ถ้าเราท้องก็จะออกมายอมรับแบบสวยๆแบบพี่แวร์ โซว"

ล่าสุดตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "นิกกี้"สุระ ธีระกล วันงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ "นิกกี้" ก็มาให้กำลังใจด้วย

"ไม่มีค่ะ แหม่มไม่รู้ว่าเขาโสดและไม่รู้ว่าวันนั้นเขาจะมาด้วย แต่นิกกี้ไม่สเป๊กแหม่ม และแหม่มเพิ่งรู้จักกับนิกกี้ตอนถ่ายแบบวอลลุ่ม เขาเป็นรุ่นน้องแหม่ม"


แล้วทุกวันนี้มีแฟนหรือยัง?


"ยังไม่มีค่ะ อยากให้มีคนมาจีบเหมือนกัน แหม่มไม่มีแฟนมานานมากแล้ว 2 ปีกว่าแล้ว ไม่มีจริงๆ สำหรับสเป๊กของแหม่มคือคุยรู้เรื่องก็พอแล้ว ก็เหงานะ แต่ก็ต้องมีทางออกทางอื่นบ้าง ไม่จำเป็นต้องหาผู้ชายอย่างเดียว"

เรื่องแต่งงานคงยังไม่วางแผนหรอก

เพราะยังไม่มีใครผ่านเข้ามาในชีวิตให้ตะครุบสักคน ตอนนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป ผู้หญิงก็สามารถทำอะไรได้เทียบเท่ากว่าที่ผู้ชายทำด้วยเหมือนกัน แต่ถ้าไม่ใช่เจอใครที่เป็นเนื้อคู่หรือถ้าแต่งงานแล้วเป็นบทสรุปที่มั่นคงของชีวิตทุกคนก็คงอยากแต่งงาน แต่ไม่ใช่ว่าการแต่งงานเป็นบทสรุปทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง


แล้วที่ยังไม่มีก็ไม่ใช่ว่าเข็ดจากครั้งก่อน


บุคลิกอย่างแหม่มผู้ชายไม่ค่อยกล้าอยู่แล้ว สองด้วยอาชีพนางแบบอย่างแหม่มผู้ชายก็ไม่ค่อยกล้าเข้าหา คนภายนอกจะมองว่าเราดุด้วย"

พ่อแม่ถามมั้ยว่าเมื่อไหร่จะมีครอบครัว?

"ถ้าแหม่มชอบใครก็พาไปให้เขารู้จักอยู่เรื่อยๆ พ่ออยู่เมืองนอกเป็นฝรั่งจะไม่สนใจไม่มายุ่งส่วนนี้ ส่วนคุณแม่เป็นอะไรที่ให้เกียรติลูก ถ้าลูกแฮปปี้จะทำอะไรก็ให้ทำ"


ไถ่ถามหนุ่ม "นิกกี้"สุระ ธีระกล บ้าง


ถึงกรณีตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊ก "แหม่ม" เขายืนยัน "ไม่ขนาดนั้น เป็นเพื่อนกันครับ ไม่ได้กิ๊กกัน ไม่มีอะไรกัน เรารู้จักกัน ถ้าย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วผมไม่รู้ว่าเขาจำได้หรือเปล่าว่าเคยถ่ายนิตยสารเล่มหนึ่งกับผม

ตอนนั้นผมรู้จักแหม่ม ตอนนั้นเขามีชื่อเสียงมากกว่าผม

และผมเคยเดินแบบกับเขาเหมือนกัน แต่ไม่ได้คุยกัน ไม่รู้เขาจำได้หรือเปล่า ถือเป็นเพื่อนในวงการคนหนึ่งครับ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์