ไมค์ โต้แข่ง กอล์ฟ จีบ มิน สาวเยอะแต่เพื่อนกันทั้งนั้น


ไมค์ พิรัชต์ - มิน พีชญาไมค์ พิรัชต์ - มิน พีชญา

ระยะนี้ข่าวคราวของ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดูจะเงียบ ๆ ไป ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ากำลังเร่งถ่ายละคร “รากบุญ” ของทีวีซีน อยู่

แถมมาร่วมงาน “สนีกเกอร์ ชูส์ โชว์เคส” ที่เทอร์มินัล 21 ยังชวนก๊วนเพื่อนสาวมาด้วยหลายคน หนึ่งในนั้นคือนางแบบสาว เซลิน่า เพียซ งานนี้ไมค์เลยขอโต้ข่าวที่ว่าแย่งกันจีบ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แข่งกับพี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ ด้วย พร้อมทั้งแจงว่าตอนนี้ยังโสด

ไมค์ เปิดเผยว่า “ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครเรื่อง “รากบุญ” อยู่ครับ ไปได้เยอะประมาณหนึ่งแล้ว หลัง ๆ เริ่มมีฉากยากขึ้นสำหรับไมค์เริ่มมีดราม่าค่อนข้างเล่นยากอยู่ เพราะต้องใช้สมาธิสูง ก็ค่อนข้างเครียดเวลาเข้าฉาก ซึ่งต่างจากเวลาผมอยู่ข้างนอก”

 พี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ปลื้มการแสดงของไมค์จนออกปากชมด้วย? 
“จริงเหรอครับ พี่ปิ่นน่ารักครับ เขามากองบ่อยมากมาดูด้วยตัวเองเลยครับ” เหมือนผอมลงด้วย? “ช่วงนี้ทำงานหนักครับ แต่กินข้าวเยอะนะ ฟิตเนสหลัง ๆ ก็ไม่ได้เล่น แต่ก็ยังดูแลร่างกายอยู่” 

วันนี้เห็นเพื่อน ๆ มาด้วย?
 “วันนี้ชวนเดอะแก๊งมา” หลายคนจับจ้องเซลิน่าที่มาวันนี้ด้วย? “ใช่ครับ เขาเป็นดาราก็ต้องจับตา ก็เห็นว่ามาห้าง เลยชวน ๆ กันมากินข้าวกับพี่ ๆ โปรดิวเซอร์ด้วย เป็นเพื่อนกันครับ เขารู้จักกับโปรดิวเซอร์ ไมค์ และเรารู้จักกันก่อนเข้าวงการแล้วด้วย ไปไหนมาไหนก็ไปเป็นแก๊งกัน”

ถามถึงข่าวเมาท์ว่าเรากับกอล์ฟแข่งกันจีบมิน?
 “ไม่ใช่ครับ มินเป็นเพื่อนมานานมาก ช่วงหลัง ๆ ไปทำบุญที่วัดด้วยกันบ่อย เดี๋ยวนี้วงการค่อนข้างแคบ ไม่มีเรื่องศึกชิง  นางแน่นอน ก็ตลกนะ แต่อยู่วงการนี้เป็น เรื่องธรรมดาที่จะเป็นข่าวไม่ซีเรียสอะไรครับ มีข่าวก็ตอบไปตามนั้น”

 ข่าวออกมาเหมือนทะเลาะกับกอล์ฟอยู่บ่อย ๆ?
 “ไม่ทะเลาะครับ เราคุยกันมากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ เราเจอกันไม่เคยคุยเรื่องข่าว แต่จะชวนกันกินข้าว ถ้าไปใกล้ ๆ บ้านเขา”

 ตอนนี้ยังโสดอยู่?
 “ยังโสดอยู่ครับ” มีภาพหลุดกับโกโก้นางงามที่มีข่าวคบกับตูมตาม เดอะสตาร์? “อ๋อ วันนี้เขาอยู่ข้างหลังเวทีนี่เองครับ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไม่มีอะไรอยู่แล้ว โสดครับ”.



ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์