แท่ง รับรีเทิร์น นุ่น ควงกินข้าวย่านทองหล่อ

"แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" เฮ! พลพรรครักเอย


ได้ค่ายซบ "โจอี้บอย" เตรียมดันออกอัลบั้มสังกัด ทัดดอกไม้ สิงหาคานี้ รับควง "นุ่น-ศิรพันธ์" กินข้าวย่านทองหล่อ แต่ยังปากแข็งเป็นแค่พี่น้อง

งานเรือนไม่ให้ขาด งานราฎษร์ไม่ให้เว้นจริงๆ

สำหรับ "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" ที่แม้จะหันไปเอาดีด้านการเป็นนักร้องที่แว่วว่าจะขอไปซบอกค่อย "ทัดดอกไม้" ของเจ้าพ่อแร๊พเตอร์ "โจอี้บอย" แต่ก็ยังมีเวลาพาน้องคนนั้น"นุ่น-ศิรพันธ์"ไปทานข้าวที่เจอเวนิวทองหล่อซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดี


ก็คุยๆ กันไว้ครับเพราะสนิทกันกับโจอี้บอยด้วยครับ


แล้วดูวงผมมันดูเหมาะๆไปทางนี้คือ ต้องมีการหาสังกัดอย่างจริงจังนิดหน่อยก็คุยไปบ้างแล้วครับเล็กน้อยแต่ไม่ได้ออกเดี่ยวครับจริงๆอยากเดี่ยวเหมือนกันแต่เพื่อนๆไม่ยอมครับเพื่อนๆบอกว่าห้ามทิ้งกัน กอดคอดึงกันไว้ห้ามไปไหนออกเดี่ยวไม่สนุกครับเหมือนเล่นฟุตบอลแหละครับเล่นคนเดียวไม่สนุก

แนวเพลงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเล็กๆ น้อยๆ

ตามกาลเวลา ก็คงเป็นแนวสนุกสนาน เพราะว่าวงผมรับงานโชว์เป็นหลัก เพราะฉะนั้นจะต้องสนุกสนานรื่นเริงเป็นหลักครับ แต่ว่ายังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีกำหนดออกมาเมื่อไหร่ น่าจะประมาณส.คนี้ครับกับค่าย "ทัดดอกไม้" แต่ว่าตอนนี้เค้ายังไม่รับเลยครับตอนนี้อ้อนๆเค้าอยู่ครับ

แว่วๆว่าจะแต่งงาน

ครับ คือพร้อมมานานแล้ว แต่ขาดอยู่อย่างเดียวคือผู้หญิงครับยากนะครับกับการมีครอบครัว มันลำบากขึ้นทุกทีเพราะฉะนั้นดูแลตัวเองก่อนดีกว่าครับคือผมควงใครได้วันนั้นนั่นแหละตัวจริงล่ะ ผมก็ต้องรีบหาแล้ว


มีข่าวว่ารีเทิร์นน้องนุ่น ไปทานข้าวที่ทองหล่อกันด้วย


เคยไปครับก็ไปทานข้าวกันแบบคนรู้จักกัน ถ้าแฟนก็คงต้องบอกว่า "พาแฟนไปกินข้าว" อย่างนี้ก็แสดงว่า "นุ่น" เป็นคนที่ดูใจอยู่"ก็เดี๋ยวนัดไปเจอกันในงานพี่กบเลยเอากันชัดๆจะๆเนื้อๆเน้นๆไม่ต้องทายกันเลย

เป็นเพราะว่าฝั่งน้องเค้าบอกแค่ว่าเราเป็นพี่หรือเปล่า

ก็ไม่หรอกครับ ผมว่าทุกคนก็ต้องดูแลตัวเอง หมายถึงว่าต้องคิด พิจารณาให้ดี เพราะว่าไอ้การที่เป็นนักแสดง เป็นคนสาธารณะ พูดอะไรแล้วต้องพูดจริงๆ หน่อย เพราะว่าพูดไปแล้วไม่เป็นไปอย่างที่พูดมันจะไม่ดีอะไรที่มันยังไม่จริงยืนยันไปก็ไม่ได้ อย่างเทปไม่ออก ไม่ได้อยู่ค่ายเค้าจริงก็อย่าเพิ่งพูด แต่ตั้งใจว่าอยากอยู่ค่ายนี่นะ ก็บอกไป ส่วนเรื่องนุ่นก็เป็นไปได้ที่เค้ายังเด็กอยู่


อย่างนี้จะสายฟ้าแล่บไหม?


ผมเป็นคนอย่างนั้นด้วยนะ ผมเป็นคนแบบ "พี่เอ็ม-สุรศักดิ์" แต่งเย็นนี้ แล้วก็ให้ทุกคนแต่งหน้าแต่งตัวไม่ทัน รีบไปงานเราอะไรประมาณนี้ครับ (หัวเราะ)

อย่างนี้ปฎิเสธข่าวว่าจะแต่งงาน?

ข่าวแต่งงานหรอครับ ไม่มีครับ ยังไม่มี ข่าวนี้มันก็ไม่น่าจะออกมาได้ไม่ยากหรอกครับ เพราะว่ามือที่ 3 มือที่ 4 ยังมีข่าวออกมาได้เลย อาจจะเป็นข่าวเพราะหลุดปากในกองถ่ายพูดเล่นๆ ว่า "โอ้ย...อยากแต่งงาน" ตะโกนเล่นอะไรแบบนี้มากกว่า แท่งกล่าว.



Special Thanks Photo By: แท่ง แฟนคลับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์