‘ฟิล์ม’โต้ข่าว‘พจน์’อมค่าตัว เข็ดนิดหน่อย‘รักเอาอยู่’


รักกันอยู่ดีๆ ดันมีข่าวแตกคอกันเพราะเรื่องเงินซะแล้ว เมื่อเม้าธ์กันให้แซ่ดว่าผู้กำกับจอมสร้างประเด็น ‘พจน์ อานนท์’ เบี้ยวไม่จ่ายค่าตัวพระเอก-นักร้องตี๋ ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เล่นหนัง “รักเอาอยู่” โดยเรื่องนี้ร้อนถึงหนุ่ม ‘ฟิล์ม’ ต้องรีบเคลียร์ให้ฟังว่า

 

 “ผมได้ยินข่าวนี้มาหลายวันแล้ว ตลกอยู่ว่าไปมีเรื่องกันตอนไหน เพราะผมกับพี่พจน์หุ้นกันทำหนัง ไม่ต้องมีการจ่ายค่าตัวอะไรอีก ส่วนที่ผมจะต้องได้ก็ได้ครบแล้ว พูดง่ายๆ คือเป็นพาร์ตเนอร์กัน เอาเงินมาลงรวมกันแค่นั้นเอง ไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน ตอนที่มีข่าวผมยังโทร.ไปแซวเขาอยู่เลย บอกว่าเมื่อไหร่จะจ่ายตังค์ผมเนี่ย พี่ใช่ไหมที่ชอบสร้างกระแส พี่พจน์ก็บอกว่าเขาไม่รู้เรื่อง แล้วก็ขำๆ กันไป ผมว่ามีข่าวแบบนี้คงมาจากการที่ผมกับพี่พจน์ชอบพูดเล่นกันมากเกินไป เวลาไปออกรายการก็จะแกล้งพูดว่าอมค่าตัวบ้าง อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะมีโครงการจะหุ้นกันทำหนังอีกไหม ฟิล์มกล่าวว่า “ในอนาคตถ้าผมโอเคแล้วก็จะเริ่มทำ เพราะที่ผ่านมาตอนหนัง ‘รักเอาอยู่’ ค่อนข้างที่จะผิดหวังเพราะผมหวังมากไปหน่อย พอได้มาไม่ถึงที่หวังเลยรู้สึกเสียเซลฟ์ แล้วก็มาโทษแต่ตัวเองว่าหรือเพราะผมเขียนบทไม่ดี เดี๋ยวถ้าพร้อมก็จะเขียนบทให้พี่พจน์ใหม่”

 

 “ผมก็เข็ดนิดๆ แต่อยากทำความฝันต่อ ตอนนี้มีโปรเจ็กต์ในหัวเยอะมาก ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นแนวไหน แล้วก็เมื่อไหร่ที่จะมีโอกาสได้ทำอีก แล้วถ้ามีโอกาสทำหนังเองผมก็คงจะแสดงเอง อย่างแรกคือประหยัด แล้วก็คุมตัวเองด้วยเพราะไม่รู้ที่ทำออกมาใครจะชอบหรือเปล่า เอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงเองดีกว่า”


ฟิล์ม - พจน์ฟิล์ม - พจน์


ฟิล์มฟิล์ม


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


พจน์พจน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พจน์ ฟิล์ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์