ตูมตามเตรียมหาร้านให้แม่ขายน้ำพริก


นักร้องหนุ่ม "ตูมตาม เดอะสตาร์" เล็งหาหน้าร้านให้แม่ขายน้ำพริก ปลื้มแฟนคลับชอบ บอกมีเวลาจะเป็นเด็กส่งน้ำพริกเอง




เป็นลูกที่ดีจริงๆ สำหรับหนุ่ม "ตูมตาม เดอะสตาร์" ที่ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "แผนรักแผนร้าย" หนุ่มตูมตามก็ขนน้ำพริกที่คุณแม่ทำเองมาแจกแฟนคลับและนักข่าว ซึ่งงานนี้ หนุ่มตูมตามก็เล็งจะหาหน้าร้านให้คุณแม่ขายแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว
        "คือคุณแม่ทำน้ำพริกขายอยู่แล้วครับ ก็เริ่มขายแล้ว เพราะว่าเป็นช่วงที่มีงานไทยแลนด์เบสช้อปปิ้งแฟร์พอดี ครั้งนี้คุณแม่ก็ทำมาอีกล็อตนึงเอามาฝากพี่ๆ ด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังไม่มีหน้าร้านครับ แต่ว่าสามารถสั่งได้ เพราะว่ามีเบอร์โทรศัพท์อยู่บนกระปุกแล้ว ถ้ามีโอกาสผมก็อาจจะไปส่งเอง เพราะปกติผมก็ช่วยคุณแม่ทำน้ำพริกอยู่แล้ว คุณแม่ก็ชอบทำอาหาร
         เมื่อก่อนขายยำแหนมอย่างที่ทราบกันอยู่แล้ว ตอนนี้ย้ายมาอยู่คอนโด ไม่มีอะไรทำ ก็เลยบอกแม่ว่าลองทำน้ำพริกสิ ตอนแรกผมก็เอามาแจกพี่ๆ ที่ตึกแกรมมี่ก่อน แต่ว่าก็มีเสียงเรียกร้องมาเยอะ ให้คุณแม่ทำขายก็เลยทำครับ จริงๆ ก็มีอยู่สามอย่าง เป็นปลาร้าสับสมุนไพร เราก็ทำแบบกลิ่นไม่แรง ทานง่าย แล้วก็น้ำพริกปลาย่าง และน้ำพริกมะขาม พี่ๆ แฟนคลับก็มีไปช่วยกันทำด้วยเหมือนกันครับ คุณแม่ใช้ชื่อน้ำพริกตูมตาม สูตรเจ๊น้อย อนาคตก็คุยๆ ไว้บ้างครับ คุณแม่ก็บอกว่าอยากทำแบบเป็นหน้าร้านเล็กๆ ก็คิดๆ กันอยู่ แต่ว่ายังไม่ได้ลงไม้ลงมือทำครับ"


ตูมตามเตรียมหาร้านให้แม่ขายน้ำพริก


ตูมตามเตรียมหาร้านให้แม่ขายน้ำพริก


ตูมตามเตรียมหาร้านให้แม่ขายน้ำพริก


ตูมตามเตรียมหาร้านให้แม่ขายน้ำพริก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์