ไอซ์ฉะแหลก!กระเทยเฮเลนเพ้อเจ้อแฉคบโน้ต


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

สาว "ไอซ์ อภิษฎา" จวก "กระเทยเฮเลน" เพ้อเจ้อแฉคบ "โน้ต" ยันเพื่อนไม่พัฒนา โต้เกาเหลา "ปู ไปรยา" ปัดเคือง "ตอง" แทน "เอมมี่ มรกต"

งานเข้าสาว "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" อีกแล้ว เพราะล่าสุดก็โดนกระเทย "เฮเลน" ออกมาแฉว่า กำลังซุ่มคบอยู่กับหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" อยู่ แถมยังเกาเหลาอยู่กับสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" อยู่อีกด้วย งานนี้สาวไอซ์ก็ชี้แจงว่า "เพ้อเจ้อ ฝากบอกว่าเพ้อเจ้อ ไอซ์รู้ดีที่สุด และพี่เฮเลนก็น่าจะรู้ว่าไอซ์กับพี่โน้ตไม่มีอะไรกัน รู้จักกันมานานแล้ว และก็เกรงใจพี่โน้ตด้วยที่ต้องเป็นข่าว

 คือเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ณ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าไม่ขอพูดถึงโน้ตแล้วกัน เดี๋ยวจะเป็นเรื่อง เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิด ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม และอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกันจริง และเราสนิทกัน เจอกันบ่อย แต่เราเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันจริงๆ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้เลย คือจริงๆ ไอซ์กับพี่เฮเลนไม่มีอะไรกัน แต่พี่เขาคงเข้าใจว่าไอซ์กับพี่โน้ตมากกว่าเพื่อน เพราะเห็นสนิทกัน แต่ยังไงด็แล้วแต่ ความคิดของแต่ละคน อย่างเพื่อนไอซ์ที่อยู่ใกล้ชิดกันก็จะรู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถามว่าโกรธพี่เฮเลนไหม

 ก็ไม่โกรธ ไอซ์ก็เข้าใจ บางคนอาจจะเข้าใจผิดได้ แต่จะให้เราห่างกันก็คงไม่ได้ เพราะเราสนิทกันมานาน เรากลุ่มเดียวกัน ยังไงก็ฝากบอกพี่เฮเลนด้วยว่ามั่วมาก แต่ไอซ์ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับพี่เฮเลนแน่นอน ไม่ได้โกรธด้วย สำหรับกระแสข่าวที่ว่ามีปัญหากับ ปูไปรยา เรื่องนี้ก็ไม่มีแน่นอน คุยกับน้องแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกัน และไม่ต้องเคลียร์อะไรด้วย เพราะไอซ์เองก็คิดว่าน้องเขาก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และน้องเขาก็รู้อยู่แล้วว่าไอซ์กับโน้ตเป็นเพื่อนกัน

และส่วนเรื่องทีมีข่าวว่า ตอง ไปแย่งไมค์ร้องเพลงกับ เอมมี่ มรกต ในงานๆ หนึ่ง แล้วเรื่องนี้ก็ทำให้ไอซ์เคืองตองไปด้วยนั้น เรื่องนี้ก็ไม่จริง ไอซ์ก็รู้เรื่องจากข่าวเหมือนกัน เพราะไอซ์กับเอมมี่ก็โทรคุยกันทุกวัน ก็รู้ด้วยว่าเขาไปร้องเพลงที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่เห็นเขาจะเล่าอะไรให้ฟัง ไอซ์ก็คิดว่าเขาคงไม่ได้ใส่ใจอะไร

 เพราะเขาก็ทำงานมานาน อยู่ในวงการนี้มานาน ถ้าเป็นอย่างตามข่าวจริงๆ เขาก็คงรู้สึกแปลกดี แต่คงไม่ถึงขั้นเอามาพูดให้เพื่อนฟัง ไอซ์รู้จากข่าวมากกว่า ไม่ได้รู้จากเขาเลย ยังไงก็ถามเจ้าตัวดีกว่า เพราะสำหรับตัวไอซ์ ถ้าไอซ์คิดหรือรู้สึกว่าเพื่อนเดือนร้อน หรือจะหาพวกก็ต้องเล่าให้เพื่อนฟัง แต่เรื่องนี้เอมมี่ก็ไม่ได้เล่าให้ไอซ์ฟัง เราก็ยังคุยกันเรื่องปกติ คุยกันเรื่องงานมากกว่า



ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์