ไมค์ พิรัชต์ แจง ควง เซลิน่า,โกโก้ แค่เพื่อน


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

"ไมค์ พิรัชต์" แจง ควง "เซลิน่า, โกโก้" มางานแค่เพื่อน โต้แข่ง "กอล์ฟ" จีบ "มิน พีชญา" ยันโสด บ่นอยากมีแฟน

หนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” มาร่วมงาน “Sneaker Show Case" ที่ เทอร์มินอล 21 พร้อมสาว "เซลิน่า เพียซ" และ สาว "โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์" ดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2554 งานนี้เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษว่าใครจะเป็นตัวจริงของหนุ่มไมค์กันแน่ งานนี้หนุ่มไมค์ก็ชี้แจงว่า 

"วันนี้ก็ชวนเดอะแก๊งมาหมดเลย จริงน้องเซลิน่าก็มา เพราะเราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันก่อนเข้าวงการแล้ว จริงๆ ไปไหนเราก็ไปกันเป็นแก๊งอยู่แล้ว ไม่มีอะไร ส่วนข่าวที่ว่าผมกับกอล์ฟแข่งกันจีบ "มิน-พีชญา" นั้น ก็ไม่ใช่ คือมินก็เป็นเพื่อนมานานแล้ว และจริงๆ  ช่วงหลังไมค์ก็ไปวัดบ่อย มินเขาก็ไปบ่อย แต่เราก็ไปกันเป็นแก๊งมากกว่า ไมค์ไม่ไปแค่กับมินหรือชวนแค่มินไป แล้วเดี๋ยวนี้วงการบันเทิงมันแคบด้วย  ยืนยันไม่มีศึกชิงนาง

 เรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับผมแน่นอน ข่าวออกมาก็ตลกนิดนึงคืออยู่วงการนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นข่าวโดนจับประเด็น หรือสร้างประเด็นขึ้นมาใหม่ มันเป็นเรื่องธรรมดา ไมค์ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มีข่าวมาผมก็ตอบไปแค่นั้น ยืนยันตอนนี้ไมค์ยังโสด ส่วนเรื่องภาพหลุดคู่โกโก้ จริงๆ  วันนี้โกโก้ก็มาด้วย อยู่หลังเวที เราเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ไม่มีอะไร ตอนนี้โสด แต่จริงๆ ก็อยากมีแฟน แต่ตอนนี้ทำงานหนัก ก็ทำงานก่อนดีกว่า"



ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์