เบิร์ด ธงไชย ปัดค่าตัวรับเล่นละคร30ล.


เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย

"เบิร์ด ธงไชย" ปัดรับค่าตัวโฆษณา 30 ล้าน เล็งเล่นละครหลังจบคอนเสิร์ต อุบบทบาท ไม่เลือกช่อง

เพิ่งจะหวนกลับมารับโฆษณา หลังจากห่างหายไปนาน ซุปตาร์ตัวจริงอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เลยมีข่าวออกมาว่า โฆษณาตัวนี้ พี่เบิร์ด รับทรัพย์ไปถึง 30 ล้านบาท ซึ่งในงานเปิดตัว Grammy Wonder land เบิร์ด ก็ปฏิเสธว่า 

"ไม่ได้มาทวงตำแหน่งเจ้าพ่อโฆษณาอะไรหรอกครับ อะไรที่ ณเดชน์ ไม่ว่าง ก็มาหาพี่เบิร์ดได้ เรื่องค่าตัวหลายหลักอะไรนั่น ข่าวลือ 30 ล้านนั่นขายยาเสพติดแล้วจ้ะ ไม่มี ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เร็วๆ นี้ ก็จะมีโฆษณาอีกตัว เกี่ยวกับรักษาสิ่งแวดล้อม ช่วงนี้ชอบถ่ายโฆษณา สนุกดีครับ"

 เมื่อถามพี่เบิร์ด ถึงเรื่องละครที่มีข่าวว่าจะมีแพลนจะเล่นละครของ เล็ก บุษบา พี่เบิร์ด ก็ยืนยันว่า

 "เร็วๆ นี้แหละครับ จากวันนั้นที่คุยไป ก็ยังคิดกันอยู่ว่า หลังจากแบบเบิร์ดๆ แล้ว คงจะหลังจากนั้น คาดว่าจะเป็นต้นปีหน้า เพราะปีนี้ คิวแบบเบิร์ดๆ เอาไปหมดแล้ว ไม่ได้อลังการงานสร้างหรอกครับ ทีมงานก็คิดกันเยอะว่า จะเป็นแบบไหนอะไรดี พี่เบิร์ด ก็อยากเล่นแบบสนุกๆ ขำๆ มีนั่นมีนี่เฮฮา เราก็เป็นเด็กใหม่ เดี๋ยวก็คงต้องไปเรียนก่อน เคาะสนิทใหม่ มันก็เป็นการพูดคุยกันมานานแล้วด้วย และพี่เบิร์ดก็อยากเล่น เราก็ถามว่า เดี๋ยวนี้ละครเรื่องนึง ใช้เวลากี่เดือน เพราะเมื่อก่อน เล่นละครกับอาหรั่งเรื่องนึง กินเวลา 7-8 เดือน เรื่องช่อง ก็ช่องไหนก็ได้ครับ ได้หมดเลย"



เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย


เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย


เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย


เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์