อเล็กซ์อ้ำอึ้งคบเต้ยเล็งทำงานเบื้องหลัง


ิอเล็กซ์ - เต้ย จริญพริอเล็กซ์ - เต้ย จริญพร

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ปัดเปิดตัว "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" กลางงานรับปริญญา อึกอักคบกัน แจงสัมพันธ์แค่คนที่คุยๆ กันอยู่ เล็งทำงานเบื้องหลังเพราะชอบส่วนตัว

 เพราะในวันรับปริญญาของหนุ่ม อเล็กซ์ มี "เต้ย-จรินทร์พร" ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ทำเอาแมงเม้าท์ลือกันให้แซดว่าทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันอยู่ ได้สอบถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในงานเปิดตัว "เดอะ ไวท์ เชนจิ้งรูม" ที่ชั้น 2 โซน เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความดังนี้

"วันนั้นเป็นวันรับปริญญาของผม เต้ยมาในฐานะของทุกคนที่เราชวนเหมือนที่ผมชวนพี่น้อง พ่อแม่มาร่วมงาน วันนั้นญาติๆ ผมก็มาร่วมงานกันหมด เขาก็ไม่ต่างจากคนอื่น (หลายคนจับตามอง) ผมว่าคนไม่ได้จับตามองหรอก เพราะวันที่เขามาก็ไม่ได้มีอะไร แต่ข่าวที่ออกมากลายเป็นว่าการที่เขามานั้น เป็นเรื่องใหญ่กว่าที่ผมรับปริญญาเสียอีก (ยิ้ม) ปล่อยไปตามกระแสของมันแล้วกัน กับเต้ยเราสนิทกัน รู้จักกันมาสักพักแล้ว เจอกันก็ทักกันไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ คงไม่ถึงขึ้นต้องมาอัพเดทว่าตอนนี้เป็นอย่างไร เพราะมันเป็นเรื่องคนสองคนมากกว่า"อเล็กซ์กล่าว




 เมื่อสอบถามว่าได้จีบสาวเต้ยหรือเปล่า บัณฑิตใหม่กล่าวด้วยน้ำเสียงอายๆ ว่า "เราเป็นผู้ชายก็ต้องเข้าหาเขาอยู่แล้ว ถ้าถามว่าเราไปจีบไปขอเบอร์หรือไม่ มันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของจังหวะ บังเอิญมันมีช่วงเวลาที่เรามีความจำเป็นต้องคุยกัน พอได้คุยกันมันก็คลิก (เราค่อนข้างพิเศษเพราะเต้ยไม่เคยพูดถึงหนุ่มคนอื่น) อาจโดยวัยมากกว่า เพราะตอนนี้เราเรียนจบแล้ว มีงานทำเป็นเรื่องเป็นราว เราไม่ได้ต้องการเปิดเผย หรือประกาศเพื่อเรียกงาน เราสองคนและคนรอบข้างก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องเสียหาย ดีกว่ามาปิดแล้วมาถูกเห็น มันจะทำให้ประเด็นมันยาวขึ้น ที่สำคัญเราไม่ได้ไปไหนด้วยกันทุกวัน เป็นแฟนขนาดนั้น (นิยามความสัมพันธ์ตรงนี้) เรียกว่าคนที่คุยด้วย เพราะผมไม่เคยใช้คำว่าคนรู้ใจในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่รู้ว่าคำพวกนั้นแปลว่าอะไร" นักแสดงหนุ่มกล่าว

 เมื่อสอบถามเรื่องงานแสดง หนุ่มอเล็กซ์บอกว่าตอนนี้มีงานละคร 2 เรื่อง ทำให้ค่อนข้างเหนื่อย ส่วนงานเบื้องหลัง ก็มีแพลนๆ ไว้ แต่ขอเวลาสักพัก เพราะเพิ่งเรียนจบ 

 "ผมชอบงานเบื้องหลัง เคยคิดจะไปเป็นลูกมือในกองละครเหมือนกัน แต่เราอยากไปเรียนรู้จริงๆ คงไปทำแบบเต็มตัวมากกว่า ช่วงนั้นคงไม่รับงานละคร เพราะถ้าเอาแบบเราว่างแล้วค่อยไปนอกจากเราจะไม่ได้อะไรแล้ว ทางกองก็จะรวนและเสียงาน (มีผู้ใหญ่ชวนไหมทำงานเบื้องหลังบ้างไหม) ไม่เลย (หัวเราะ) ส่วนใหญ่บอกว่าให้เป็นนักแสดงไปก่อนอย่าเพิ่งรีบ แต่ถ้าเราอยากไปฝึกจริงเขาก็ยินดี" อเล็กซ์กล่าวปิดท้าย

ิอเล็กซ์ - เต้ย จริญพริอเล็กซ์ - เต้ย จริญพร


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล


เต้ย จริญพรเต้ย จริญพร


เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์