ไบร์ท ยอมรับสนิท โต๋ กั๊กเรียกแฟน


"ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ " "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ "

ไบร์ท ยอมรับ สนิท โต๋ กั๊กเรียกแฟน รับ คุ้นเคยครอบครัวฝ่ายชาย โต้ สรยุทธ สั่งห้ามมีแฟน 10 ปี 

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จนทำให้หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ " กับนักร้องหนุ่ม "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ล่าสุดเจอตัวสาวไบร์ท ในงาน "ฉลองครบรอบ 16 ปี วัตสัน" ที่เซ็นทรัน แกรนด์พระราม 9 งานนี้ สาวไบร์ท ก็เปิดเผยว่า "กับโต๋ ก็อย่างที่เคยตอบไป เราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ เป็นเพื่อนมานาน เกือบ 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 2 แต่หลังๆ อาจจะเห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น ก็คือหลังๆ อาจจะมีเวลากันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น

 มีเวลาทานข้าว นัดทำกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น ถามว่าที่สนิทกันมากขึ้น เป็นเพราะอยู่ช่วงศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่านั้น จริงๆ เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ที่ผ่านมา มีอะไรเราก็ปรึกษากันอยู่แล้ว เพราะโต๋ เขาเป็นคนน่ารัก ใจเย็น บางทีมุมมองหลายๆ อย่างของเราคล้ายกัน เวลาคุยกัน ก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจ หลังๆ อาจจะเป็นเพราะว่า ไบร์ทว่างมากขึ้นด้วย แต่ถ้ามีเวลา ก็คุยกันมากขึ้น ไปทานข้าว ไปทำกิจกรรมอะไรด้วยกันบ้าง เรื่องไปดูคอนเสิร์ต ก็คือ ไบร์ท เป็นคนชอบดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว





 และถ้าไบร์ทว่าง ไบร์ทก็ไป และมันก็เป็นสายงานโต๋อยู่แล้วด้วย ถ้าว่างก็ไปด้วยกัน แค่นั้นเอง ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็ไว้ค่อยมาถามอีกทีดีกว่า ก็โต๋เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ใจเย็น มองโลกในแง่ดี คุยกันก็สบายใจดี เราสนิทกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน ส่วนคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ ก็รู้จักท่าน ตั้งแต่ที่ไปสัมภาษณ์โต๋ที่บ้าน ก็จะคุ้นเคยกัน น้องเต๋ คุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ ของโต๋ด้วย ก็เจอกันเป็นเรื่องปกติสำหรับเรื่องข่าวที่ว่า คุณสรยุทธ ห้ามมีแฟน 10 ปีนั้น อันนี้ไม่จริง

 คือ มันเป็นมุขที่คุยเล่นกันในรายการ เพราะปกติ เก้าอี้ที่ข้างพี่เขา จะมีคนที่มานั่งได้แค่ประเดี๋ยวประด๋าว ส่วนใหญ่ก็จะแต่งงานออกไป พี่เขาก็เลยจะกังวลนิดหน่อย ว่า เดี๋ยวจะแต่งงานจากกันไปอีกคนหรือเปล่า พี่เขาขี้เกียจหาคนอื่นมาแทน เพราะกว่าจะได้คนที่ลงตัว มันก็ต้องใช้เวลา พี่เขาก็เลยเหมือนจะพูดแซว

 คือ จริงๆ อยู่กับพี่เขา ก็อยู่กันแบบครอบครัว นอกจากที่พี่เขาจะเป็นหัวหน้าในการทำงานแล้ว พี่เขายังเป็นเหมือนผู้ปกครองของไบร์ทด้วย เวลาไบร์ทมีอะไร ก็จะเล่าสู่กันฟัง ตอนนี้ ไบร์ท ยังสนุกกับงาน ยังมีความสุขกับตรงนี้ ก็เดินหน้าต่อไป ถามว่าตอนนี้โสดไหม ก็เอาเป็นว่า เรื่อยๆ มีเพื่อนสนิทแล้วกัน จริงๆ อายุตอนนี้ ก็จะฝ่าด่านเลข 3 อยู่แล้ว ซึ่ง ไบร์ท ว่า มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะศึกษาใคร จะสนิทกับใครสักคน"

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


"ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ " "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ "


"ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ " "ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ "


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์