กัปตันปัดข่าวควงสาวเดินห้างรับคุยจุ๋ยแค่เพื่อน


กัปตัน ภูธเนศ กัปตัน ภูธเนศ

หนุ่ม "กัปตัน" ปัดข่าวควงสาวเดินเอ็มโพเรียม รับคุยจุ๋ย แค่เพื่อน ยินดีร่วมงาน ยัน เอ้กเข้าใจ

ชัดเจนกันสักที สำหรับ หนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ" ที่ออกมาชี้แจงถึงข่าวควงสาวเดินเอ็มโพเรียม หลังจากหลายเสียงคาดว่าเป็นสาวจุ๋ย แต่ฝ่ายหญิงก็ออกตัวว่าไม่ใช่ งานหนักเลยตกอยู่ที่หนุ่มกัปตัน ซึ่งในงานเปิดโปรเจกต์ ลุก(ซ์)ขึ้นมาทำดี หนุ่มกัปตันได้อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

"ดีแล้ว เอาอย่างนี้เลยนะ ไหนวันนี้พี่ๆ มากันเยอะ ผมจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่า ข่าวนี้ไม่มีมูลเลย ผมไม่เคยไปเดินกับจุ๋ย หรือกับผู้หญิงที่ไหนทั้งนั้น เอ็มโพเรียมอาจจะเคยไปแต่ไปนานแล้ว ตอนนั้นเดินไปทานข้าว แต่ไปคนเดียวจริงๆ อันนี้ไม่มีมูลของปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา น้องเอ้กเองก็มีโทรมาถามจากข่าวเนี่ยแหละครับ 

จริงแล้วเนี่ย เวลาเราไปไหนมาไหน เขาก็จะทราบหมดเวลาเราไปไหนมาไหน ไม่เคยโกหกกันอยู่เลย ผมเลยบอกเขาไปว่า ผมเองก็ไม่ทราบว่าข่าวนี้มาได้ยังไง แต่ว่ามันไม่เป็นความจริง น้องเขาก็คงมีนอยด์บ้าง แต่ถ้าไม่งอน ไม่นอยด์ผมเองก็แย่นะ มันจะไม่ดีตรงที่ว่ามันไม่เป็นความจริง เราแค่ชี้แจงให้เขาเข้าใจ 

กับจุ๋ยเองก็คุยครับ ก็ได้เจอน้องเพราะตอนนี้น้องเขามาอยู่เอ็กแซ็กท์ ผมคุยได้หมดกับทุกคน ยังพร้อมช่วยเหลือ พร้อมเป็นห่วงเป็นใยเป็นเรื่องธรรมดา จุ๋ยเองก็ยังมีแซวเลยว่าแอบไปเดินกับใครมา ส่วนเรื่องร่วมงานกับจุ๋ยก็ขอดูบทก่อนว่าเหมาะสมรึเปล่า ถ้าทุกอย่างพร้อมผมก็ยินดีครับ น้องเอ้กเองก็เข้าใจ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ"



กัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกรกัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกร


กัปตัน ภูธเนศกัปตัน ภูธเนศ


เอ้ก บุษกรเอ้ก บุษกร


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์