สุเมธ บีตบ็อกซ์ – ใหม่ อภิญญา ฉลุยรอบไฟนอล TGT’


สุเมธ บีตบ็อกซ์ – ใหม่ อภิญญา ฉลุยรอบไฟนอล TGT’

รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา (22 กรกฎาคม) ได้ประกาศผู้เข้ารอบไฟนอลอีก 2 ทีม 

เพื่อเข้าไปชิงดำในการแข่งขันรองชิงชนะเลิศ โดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม ซึ่งแต่ละทีมต่างก็ควักทีเด็ด มาประชันชนิดไม่มีใครยอมใครกันเลยล่ะค่ะ สำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีม ในสัปดาห์นี้ ได้แก่….

TGT 07 สุเมธ บีตบอกซ์
TGT 08 ทีม ศิษย์มีครู
TGT09 เจ เทพหัสดิน
TGT10 ลูกปัด ปุริมปรัชญ์
TGT11 ใหม่ อภิญญา
TGT12 Voice & Drummer

ทั้งนี้ กติกาได้กำหนดไว้ว่า จะเลือก 1 ทีม ที่มีคะแนนสูงสุดเป็นผู้เข้ารอบ ส่วนอีก 2 ทีมที่มีคะแนนลดหลั่นลงมา ก็จะให้กรรมการเป็นผู้ตัดสิน โดยผู้ที่มีคะแนนโหวตมาที่สุดในสัปดาห์นี้ได้แก่ น้องใหม่ อภิญญา TGT11 ซึ่งเธอแปลงโฉมจากเด็กร่างท้วมธรรมดา กลายเป็นสาวแสนสวย มาร้องเพลง “ไม่ยอมหมดหวัง” ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้อย่างไพเราะ และสะกดใจคนดูเป็นอย่างมาก

ส่วนอีก 2 ทีม ที่มีคะแนนโหวตสูงอีก 2 ลำดับนั้นก็คือ TGT 07 สุเมธ บีตบอกซ์ ที่ได้โชว์บีตบอกซ์ 7 เสียง 7 สไตล์ แบบวันแมนโชว์ สร้างจังหวะอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ แร๊พ หรือว่า ลูกทุ่ง เขาก็ทำได้อย่างลงตัว เรียกเสียงปรบมือให้กับผู้ชมอย่างมากมายเลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้าน TGT10 ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ สาวสวยประเภทสอง เปิดการแสดงด้วยชุดกระโปรงฟูฟ่อง กับท่าเต้นแนวโรบอท ดูแล้วน่ารักมาก ๆ จากนั้นเธอก็แปลงร่างเป็นสาวขาแด๊นซ์สุดเซ็กซี่ ที่โชว์สเต็ปได้อย่างคล่องแคล่ว แถมลีลายังยั่วยวนเรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วทั้งฮอลล์ แต่แล้วเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสิน กรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้เลือกให้ TGT 07 สุเมธ บีตบอกซ์ เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไฟนอลในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก :: http://www.thailandgottalent.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์