พอร์ช ขำ พจน์แฉ คบจุ๋ย ยัน คุยฐานะเพื่อน


พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ

หนุ่ม "พอร์ช" ขำ "พจน์" แฉ คบ "จุ๋ย" ยัน คุยฐานะเพื่อน โต้ส่ง SMS เคลียร์ มีข่าวกับโตโน่ ยันโสด ปัดผู้ใหญ่เรียกติง

ยืนยันเสียงแข็งว่า "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์" 

แต่ล่าสุดกลับโดน "พจน์ อานนท์" ออกมาแฉว่าทั้งคู่แอบคบหากันอยู่ และสาวจุ๋ยก็เป็นตัวจริงของหนุ่มพอร์ชแล้วด้วย พอเจอตัวหนุ่มพอร์ชมาร่วมงาน Jubilee Diamond The best gift for mom เพื่อต้อนรับวันแม่ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 งานนี้หนุ่มพอร์ช ก็เปิดเผยว่า

"ข่าวที่ว่าพี่พจน์ออกมาบอกว่าผมเป็นตัวจริงของจุ๋ย และแอบคบกันอยู่นั้น ตายๆๆๆ พี่พจน์ อานนท์ ผมกับจุ๋ยไม่มีอะไร กับพี่พจน์ผมก็ไม่ค่อยได้คุยด้วย บางทีเขาก็จะบีบีมา มาด่าที 2 ที แล้วก็ไป ซึ่งผมกับจุ๋ยก็คุยกันแต่เป็นเพื่อนกัน ไม่เคยไปทานข้าว ดูหนังด้วยกัน อย่างก่อนหน้านี้จุ๋ยมีข่าวกับโตโน่ จุ๋ยก็ไม่เคยมาพูดอะไรให้ฟัง และผมก็ไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องส่วนตัวใคร เรายังคุยกันอยู่ ยังติดต่อกันอยู่จริง

 แต่ในฐานะเพื่อน ฐานะพี่น้องกัน แต่โดยเรื่องส่วนตัวผมก็จะไม่คุยเท่าไหร่ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าผมส่งข้อความไปเคลียร์กับจุ๋ย เพราะมีข่าวกับโตโน่นั้น ก็ไม่จริง ไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย ถามว่าที่ไม่พูดเป็นเพราะเกรงใจผู้ใหญ่หรือเปล่า ก็ไม่ใช่

 ผมเป็นตัวของตัวเอง คุยกับทุกคนอยู่แล้ว ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร ปกติแล้วผมก็ไม่ได้ไปนั่งจีบเขา ติดต่อก็ไม่ได้ติดต่อมาก ทานข้าวก็ไม่เคยไป ผมก็เลยคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องซีเรียส ถึงขั้นช่องต้องเรียกไปว่า สำหรับสถานะของผม ตอนนี้ก็ยังโสด ส่วนเรื่องงานตอนนี้ถ่ายละครเรื่องหยกเลือดมังกร อยู่ จะมีต้องจูบจริงไหม ผมว่ามันก็เป็นแค่การแสดง ไม่ต้องจูบจริงก็ได้ แต่อยู่ที่กล้อง อยู่ที่การเล่าภาพดีกว่า"



พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ


พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ


พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ


พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ


พอร์ช ศรัณพอร์ช ศรัณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์