ปูปิดปากควงโน้ตดินเนอร์


ปู ไปรยาปู ไปรยา

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" อุบเงียบไม่ตอบกระแสข่าวควงไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์" ไปดินเนอร์ 

โต้เกาเหลา "ไอซ์-อภิษฎา เครืองคงคา" ไม่ตอบกระแสฝ่ายข่าวชายดอดจีบไฮโซ "พอลลี่" ย้ำอยากโฟกัสเรื่องงาน

หลังจากหายเงียบไปนาน กลับมาอีกครั้ง พร้อมกระแสข่าวมากมายสำหรับ  "ปู-ไปรยา" ล่าสุดมีคนเห็นนักแสดงสาว ไปดินเนอร์กับ  "โน้ต-วิเศษ" รวมทั้งข่าวกรณีฝ่ายชายดอดจีบไฮโซพอลลี่ อดีตหวานใจไฮโซ "แอม-พิธาน" ที่กำลังมาวินซิวหัวใจ "อั้ม-พัชราภา" กลายเป็นเรื่องชุลมุมวุ่นรักไปหมด ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาวในงาน "หนึ่งผนังรวมพลังลดโลกร้อนกับสีเบเยอร์คลู" แจกแจงดังนี้

 "ปูไม่ได้พูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรก คือข่าวใครก็ตามที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปู เราจะไม่พูด ถามว่ามีไปกินข้าวจริงมั้ย คือมีเจอเพื่อนบ้างว่างก็เจอเพื่อน (ได้เจอโน้ตไหม) พูดตรงๆ ว่าเรื่องนี้ไม่พูดนะ เรื่องข่าวด้านนี้ไม่พูดเลยดีกว่า ปูโตขึ้นรู้สึกว่าอยากเน้นเรื่องผลงานดีกว่า (ดาราต้องคู่กับข่าว) รู้นะ แต่พอดีว่า เรามีข่าวมาเยอะแล้ว ปูรู้สึกว่าช่วงนี้เพิ่งกลับมา ปูอยากโฟกัสเรื่องงาน ไม่อยากให้ตัวเองคิดเรื่องอื่น ไม่ได้กลัวว่าข่าวเรื่องความรักจะกระทบงาน แต่เรารู้สึกว่าโตขึ้น ต้องตั้งใจทำงาน (เฉพาะเรื่องโน้ตที่ไม่อยากพูด) ไม่ว่าเรื่องของใครก็ตาม ปูไม่อยากพูด รับประกันว่าปูทำงาน พอมีข่าวเรื่องผู้ชาย ปูรู้สึกว่าไม่ต้องตอบก็ได้ เพราะไม่เกี่ยวข้องกับปู" ปูกล่าว 

ถามต่อถึงกระแสข่าวเกาเหลานางร้ายสาว "ไอซ์-อภิษฎา" นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่เคยเกาเหาหรือทะเลาะกับใครอยู่แล้ว และไม่ค่อยได้อ่านข่าวเท่าไหร่ 

 "ไม่หรอก เพราะปูไม่ค่อยได้อ่านข่าว แต่ปูไม่เคยเกาเหลา หรือทะเลาะกับใครอยู่แล้ว เฉยๆ เพราะข่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับปู (ไอซ์บอกโน้ตโสด) ไม่เป็นไร ปูไม่รู้ ปูเฉยๆ เพราะคนเราต้องมีข่าวบ้าง เรื่องข่าวกับพี่โน้ต ปูเลือกที่จะเงียบเรื่องนี้มานาน อยากโฟกัสเรื่องงาน (โสดหรือเปล่า) ช่วงนี้ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ข่าวของคนๆ นี้ปูขอไม่พูด ไม่ได้โกรธอะไรเลย แต่ปูขอเวลาทำงานจริงๆ ถามว่าไม่พูดเพราะเลิกกันหรือเปล่า ถ้าปูพูดเยอะจะเป็นประเด็น ไม่พูดก็มีประเด็น ขอเลือกไม่พูดดีกว่า (มีข่าวว่าโน้ตไปคบกับไฮโซพอลลี่) นี่แหละจะมีข่าวลือออกมาตลอดเวลา แต่ว่าอย่างที่บอก ข่าวที่ไม่เกี่ยวข้องกับปู เราไม่รู้จะตอบยังไง ให้ปูตอบแทนคนอื่นคงไม่ได้ ปูตอบเฉพาะข่าวตัวเองอย่างเดียว ข่าวพาดพิงคนอื่นปูขอไม่ตอบ แต่เท่าที่ปูรู้ คือไม่น่าจะเป็นไปได้ ขอตอบแค่นี้ ทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันทุกคน ไม่ได้ยืนยันว่าจะไม่มี แต่ปูไม่ได้มีคนคบเป็นพิเศษ" ปูกล่าวปิดท้าย



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์