จุ๋ย ซวยไม่เลิก โดนเม้าธ์ขึ้นคอนโด บอล

สงสัยสาวผิวน้ำผึ้ง "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"


นางเอกจากละคร "วิวาห์อลเวง" ทางช่อง 7 สี จะถูกโฉลกกับ "คอนโด" ขนาดหนัก เพราะไม่กี่เดือนก่อน เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าว "มือที่สาม" ย่องขึ้นคอนโดนักร้องดัง "บอย พีซเมคเกอร์" หวานใจนักแสดงรุ่นพี่ "เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชาพันธุ์" ไปหยกๆ

มาเดือนนี้ก็โดนเม้าธ์ว่า กิ๊กกับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋

"บอล-อัศนัย เทียนทอง" เด็กปั้นโพลีพลัสอีกแล้ว เพราะแหล่งข่าวตาดีเห็น หญิงสาวหน้าตาละหม้ายคล้าย "สาวจุ๋ย" อยู่กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ที่คอนโดมิเนียมหรู ย่านพระราม 3 สองต่อสอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า


จริงเหรอ...บ้าแล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริงอีกแล้ว


เพราะจุ๋ยไม่รู้จักพี่เค้าเลย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุยกันมาก่อนด้วย อันนี้เหมือนเคสของพี่บอย พีซเมคเกอร์เลย สงสัยจุ๋ยอาจจะหน้าโหลรึเปล่า ไม่รู้เหมือนกันนะ ตรงนี้จุ๋ยบอกได้เลยว่า ไม่เคยไปแถวพระราม 3

ที่จุ๋ยไปบ่อยๆจะเป็นแถวสาธรมากกว่า

เพราะว่าบริษัทตัวเองอยู่ตรงนั้น แต่ว่าที่เป็นย่านคอนโดเนี้ย จุ๋ยไม่เคยขึ้นเลย แล้วส่วนตัวจุ๋ยก็อยู่บ้านด้วย ไม่ได้อยู่คอนโด เพื่อนๆที่อยู่คอนโดก็ยังไม่มีเลย จุ๋ยยืนยันนะว่า ไม่รู้จักกับเค้าเป็นการส่วนตัวจริงๆ


ไม่เชื่อก็ลองไปถามพี่บอลดูสิค่ะ


ว่าเค้ารู้จักจุ๋ยรึเปล่า เพราะขนาดตามงานโชว์ตัว หรืองานของช่อง จุ๋ยยังไม่เจอกับพี่เค้าเลยสักครั้ง แล้วมันจะเป็นไปได้ยังไงจริงมั้ยค่ะ ตรงนี้จุ๋ยไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะ แค่รู้สึกแปลกใจว่า ทำไมต้องมีข่าวขึ้นคอนโดตลอด

แต่ก็ยังดีใจนะ ที่เวลามีข่าวลืออะไรออกมา

แล้วพี่ๆนักข่าวไม่ไปเขียนเอง มาถามจากปากของจุ๋ยก่อน เพราะอย่างน้อยๆ จุ๋ยก็ยังมีโอกาสได้พูด ได้ปฏิเสธ และก็ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงอะไรบ้างค่ะ.


Special Thanks Photo By:


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์