DJ.ไกด์ รับผิดภาพหลุดจุ๊บ หนูนา

DJ.ไกด์ รับผิด ภาพหลุดจุ๊บ "หนูนา" ปัดแม่ฝ่ายหญิง บุกวีน GMM โต้โดนบีบซบทรู
เป็นข่าวครึกโครมอยู่พักใหญ่ สำหรับภาพหลุด "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" นั่งตักและจุ๊บแก้ม "ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ" พิธีกรหนุ่มรายการโอไอซี สังกัดค่ายแกรมมี่ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มไกด์ ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว Beauty Mall ใน WeLoveShopping.com ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 งานนี้ หนุ่มไกด์ ก็ชี้แจงว่า
 "หนูนา ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ไม่ได้คุยกันสักพักแล้ว หลังจากมีภาพหลุดออกมา ก็ไม่ได้คุยกันเลย ประมาณปีกว่าแล้ว ไม่ได้เจอกันเลย ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม คือ ตัวน้องเอง ก็มีงานเยอะ ผมเองก็ใช่ว่า ไม่อยากเคลียร์ แต่ตัวน้องเขาเวลาเป็นเงินเป็นทอง ผมก็เลยไม่เอาเรื่องนี้ไปทำให้เขาเสียเวลา จากรูปต้นเหตุที่มีคนมองว่า ผมเป็นคนปล่อยออกไปนั้น จริงๆ ถ้าทุกคนจะมองแบบนั้นก็ได้ แต่ว่าตัวผมเองก็มีความผิดด้วย เพราะของมันเป็นของๆ ผม คือ ผมทำหายไป มันเป็น External Harddisk คือ ผมใช้ทำงาน ทำโปรเจกต์ที่มหาวิทยาลัย แต่พอดีโดนขโมยไป คือ ผมก็ยอมรับว่า ความผิดส่วนหนึ่ง ก็เป็นผม แล้วใครจะคิดยังไงก็ได้ แต่ถ้าจะมาว่าผมเป็นคนปล่อยภาพ ผมยอมรับไม่ได้จริงๆ เพราะผมไม่ใช่คนปล่อย ทางด้านผู้ใหญ่ เราก็คุยกันแบบพี่แบบน้อง ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เป็นห่วงที่มีภาพแบบนี้ออกมา ก็เป็นห่วงความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่าย ถามว่าเครียดไหมกับข่าวนี้ ก็ไม่เครียด เราก็พูดความจริง ผมเข้าใจในเจตนาคนที่ถาม ว่าเขาเป็นห่วง ผมก็ยินดีที่จะตอบ 
ส่วนเรื่องงานก็ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะงานผมก็มีมาตลอด แล้วการที่ผมมาร่วมงานกับทางทรู ผมก็มาออดิชั่นก่อนวันแรก และผมก็ได้ขออนุญาตผู้ใหญ่ทางแกรมมี่เรียบร้อยแล้ว คือ ผมก็บอกว่า ผมขอมาทำเป็น PJ อยู่ช่องนี้ อยู่มิวสิคแก๊ง ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ยินดี ไม่มีปัญหาอะไร ยืนยันผมไม่ได้โดนใบสั่ง หรือออกจากแกรมมี่ เพราะตอนนี้ ผมก็ยังสังกัดอยู่กับ GMM TV อยู่เหมือนเดิม แต่ว่าแค่มาทำงานกับทรูแค่นั้นเองส่วนเรื่องข่าวที่ว่า คุณแม่ของหนูนา บุกไปวีนผมถึงที่ตึกแกรมมี่นั้น เรื่องนี้ ผมก็ไม่ทราบ แต่คงไม่ใช่ เพราะผมเอง ก็รู้จักคุณแม่ เจอท่านก็ยิ้มทักทายปกติ ไม่มีอะไร ถามว่าอยากจะเคลียร์ไหม ผมว่าจริงๆ ก็ให้มันจบที่ตรงนี้ก็ได้ ผมเองก็มีส่วนผิด ก็อยากขอโทษน้อง ในส่วนของสิ่งของที่ผมดูแลไม่ดี และทำหายไป แต่จริงๆ ผมก็อยากเคลียร์ แต่ไว้เจอหน้าแล้วคุยกันตรงๆ ดีกว่า อยากให้เรื่องมันดีๆ ขึ้นไป ไม่อยากเอาเรื่องนี้เรื่องเดียวไปทำลายชื่อเสียงของน้องเขา สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ผมก็ยังโสด ถามว่า อยากกลับไปคุยกับหนูนาไหม ก็คุยได้ แต่ถ้ากลับไปเป็นแบบเดิม ผมก็ว่ามันคงไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น แต่ยังไง ผมก็จะติดตามผลงานของน้องต่อไป และจะเป็นกำลังใจให้"

ไกด์ - หนูนาไกด์ - หนูนา


ไกด์ - หนูนาไกด์ - หนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


หนูนาหนูนา


ไกด์ไกด์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หนูนา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์