ซูซี่โต้ข่าวท้องหนีไปตปท.แจงไปเรียน


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

นักแสดงสาว"ซูซี่" โต้ข่าวท้องหนีไป ต่างประเทศ แจงไปเรียน ไม่รู้ เจมส์ เลิก ฟลอเรนซ์ โน Return

เลิกรากับหนุ่ม "เจมส์ แม็กกี้" ปุ๊บ ก็บินไปต่างประเทศทันที สำหรับสาว "ซูซี่ สุษิรา" ล่าสุดก็บินจากประเทศออสเตรเลีย มาเปิดตัว "Lactacyd White Intimate" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้ สาวซูซี่ ก็ยอมเปิดปากทุกเรื่อง หลังมีกระแสข่าวว่า ที่ สาวซูซี่ เบนโล และช้ำรักต้องหนีไปเพื่อรักษาแผลใจ ซึ่ง สาวซูซี่ ก็เปิดเผยว่า "ไปเรียนที่ออสเตรเลีย ประมาณ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็สบายใจแล้ว คือ ตอนแรกก่อนที่จะไปก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว แต่ทุกคนเป็นห่วง ก็รู้สึกขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ก็ไม่อยากให้เป็นห่วงมาก ตอนนี้ ซี่โอเคแล้ว สำหรับกระแสข่าวต่างๆ ก็มีเยอะมาก เราได้เลิกกันประมาณ 4 เดือนแล้ว ข่าวที่ออกมาว่าท้อง ซี่ก็ทราบจากพี่หน่อง คือ พี่หน่อง เล่าให้ฟัง ก็ขำๆ ซึ่งหนูก็ถามพี่หน่องว่า

 ทำไมมีข่าวแบบนี้ พี่หน่อง ก็เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาจะมีแบบท้องแล้วหนีไปต่างประเทศ ซึ่ง ซี่ก็ไม่เข้าใจ แต่ก็โอเคแล้ว ถามว่า นอยด์ไหม ก็ไม่นอยด์ ขำๆ ส่วนกระแสช้ำรักแล้วหนีไปนั้น ก็ไม่ใช่ คือ จริงๆ ซี่มีแพลน เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว แล้วพี่หน่อง มีละครให้เล่น ก็ถ่ายละครไป แล้วก็ถ่ายไปเรื่อยๆ เวลาผ่านไป คอนแทค สัญญาก็หมด เมื่อประมาณปีที่แล้ว ตอนแรกจะไป แต่ อาตู่ มีละครให้เล่นคือ มุขเหลี่ยมเพชร เป็นละครแอคชั่นบู๊ เลยอยู่ต่อเล่นละคร แต่ตอนนี้ ซี่ก็ไม่มีสัญญากับที่ไหน เหมือนเป็นสัญญาใจมากกว่า ซี่รักพี่หน่องมาก เหมือนเป็นครอบครัวกัน

 ส่วนการกลับมาเมื่อไทยครั้งนี้ คือมางานนี้ โดยเฉพาะ 2 วัน เดี๋ยวคืนนี้ ก็ต้องบินกลับแล้ว ไฟล์ทเที่ยงคืน กลับไปเรียนต่อ ตอนนี้ ซี่เรียนหนักมาก ไม่ค่อยมีเวลาทำอย่างอื่นเลย เรียนเสร็จกลับบ้าน เรียนกราฟฟิกดีไซน์ถามว่าจะลาวงการเลยไหม ก็ไม่ลา ไม่ต้องเป็นห่วง คิดถึงเมืองไทยมาก หนูกลับมาเมืองไทยคราวนี้ ไม่อยากจะกลับ คิดถึงทุกคน คิดถึงคนไทย คิดถึงรอยยิ้ม คิดถึงครอบครัว คิดถึงบ้าน คิดถึงอาหารไทย อยู่ที่นู้นก็ไม่เหงา เพราะมีเพื่อนๆ แต่จะคิดถึงครอบครัว คนที่นี่ กับการทำงานในวงการ

 ส่วนเรื่องงานละคร ซี่ก็มีแพลนที่จะกลับมาเล่นละคร ถ่ายละครปีหน้า น่าจะช่วงกลางปี ก็น่าจะเป็นละครของพี่หน่อง ตอนนี้ก็เรียนก่อน แล้วค่อยมาต่อที่นี่อีกที สำหรับเรื่องสถานะหัวใจ ตอนนี้ก็โสดสนิท ซี่ไม่เข็ดกับความรัก รู้สึกแฮปปี้กับการที่อยู่กับตัวเอง การที่ได้โสด รู้สึกเอ็นจอยมาก ฝรั่งที่มาจีบก็มี แบบมาคุยๆ กั

 ทำความรู้จักกับคนทั่วไปอยู่แล้ว แต่แบบเป็นเพื่อนมากกว่า สนุกอยู่กับตัวเอง ไม่วอรี่อะไร ส่วนข่าวที่ว่า "เจมส์" เลิกกับ "ฟลอเรนซ์" แล้วนั้น ซี่ก็ได้ยินข่าวเมื่อประมาณ 2 ชั่วโมงที่แล้ว ก็ไม่รู้สึกอะไรมาก อยากให้เจมส์ได้ดี ส่วนตัวซี่เอง ก็ได้คุยกับเจมส์บ้าง ก็เฟซบุ๊กมาถาม ว่า อยู่ที่เมลเบิร์นเป็นไงบ้าง เรียนเป็นไงบ้าง เขาจะตามง้อรึเปล่า อันนี้ ซี่ก็ไม่แน่ใจนะ เขาไม่ได้คุยอะไรมาก เรียนเป็นไงบ้าง ก็ตอบกลับว่า ยุ่งมาก ไม่มีเวลาทำอย่างอื่น ไม่รีเทิร์นแน่นอน"



ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา


ซูซี่ สุษิรา แน่นหนาซูซี่ สุษิรา แน่นหนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์