ซานิแจงสัมพันธ์ปลื้มจิตร์-รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านเอเอฟ


ปลื้มจิตร ถิ่นขาว - ซานิ AFปลื้มจิตร ถิ่นขาว - ซานิ AF

 หลังนักร้องสาว ‘ซานิ เอเอฟ6’ หรือ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ ถ่ายรูปคู่กับนักตบลูกยางสาวไทย ‘หน่อง’ปลื้มจิตร์ ถินขาว

 อย่างสนิทสนม จนมีกระแสข่าวแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ว่าเป็นการเปิดตัวเป็นแฟนกัน

 ล่าสุดวันที่24ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปยังนักร้องสาว ‘ซานิ’ เจ้าตัวเผยว่า เราเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมานานแล้วก่อนที่ตนจะเข้าบ้านเอเอฟอีก 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นรูปที่ออกมาหรือยัง ซานิกล่าวว่า
 “เห็นหมดแล้ว เป็นแค่ภาพเฉยๆ เราลงพร้อมกันค่ะ ภาพนี้ถ่ายตอนที่นัดกันไปกินข้าว เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว กับพี่หน่องความรู้สึกเราเหมือนปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่ง หนูชอบดูกีฬาอยู่แล้ว เห็นพี่เขาเล่นวอลเลย์บอล เขาเก่งมานานแล้ว แต่ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น พอเราไปไหนด้วยกันเลยกลายเป็นที่จับตามอง จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ”

 ได้คุยกับ ‘ปลื้มจิตร์’ เรื่องภาพไหม “คุยค่ะ ตลกขำๆ ว่าอยู่ๆ ก็เป็นข่าว พี่หน่องยังบอกว่าอยู่ดีๆ ก็มีคนมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรู้ว่ามันเป็นยังไง”




 ต่อข้อถามว่าจะเป็นการตอกย้ำภาพเราไหม ซานิกล่าวว่า “หนูเป็นผู้หญิง พี่เขาก็เป็นผู้หญิงที่ดูห้าวๆ หน่อย แต่ไม่ได้ย้ำว่าใครเป็นทอม คือตัวพี่เขาเองก็มีผู้หญิงมาชอบ ตัวเราเองก็มีผู้หญิงมาชอบ พอเรามีรูปออกมาด้วยกันคนเลยคิดว่ายังไงกันแน่สำหรับคู่เรา แต่ยังไงยืนยันว่าไม่ใช่แน่ๆ ค่ะ”

 สถานภาพตอนนี้มีใครหรือยัง “ยังไม่มีค่ะ โสดมาก แต่ก็ชินแล้วค่ะ”

 ด้วยภาพลักษณ์เรา เวลาที่ผู้หญิงเข้ามาจีบรู้สึกอย่างไร “เป็นเรื่องปกติ ต้องบอกว่าแฟนคลับหนู 90 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้หญิง การที่มีผู้หญิงเข้ามาจึงไม่แปลก แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่ผู้หญิง ยังมีผู้ชายเข้ามาจีบด้วย เราเองก็งงๆ ว่าเขาคิดอะไร ถ้ามีคนเข้ามาจีบ 10 คน จะเป็นผู้หญิง 7 คน ผู้ชาย 3 คน”

 แล้วความเป็นไปได้ จะเลือกอย่างไหน “คือตอนนี้ยังไม่เปิดให้ใคร และยังไม่เหงาหรือว่าคิดที่จะมีด้วย”

 รสนิยมยังเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ประกาศชัดว่าชอบได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซานิกล่าวว่า “ยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ตอนนี้จะให้มาบอกว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะถ้าสมมุติวันนี้มีคนเห็นหนูไปเดินกับผู้หญิง แล้วอีกวันไปเดินกับผู้ชาย เขาก็จะคิดว่าหนูเอาอย่างไรกันแน่ คือตอนนี้ยังไม่เปิดใจให้ใครค่ะ และไม่ระบุว่าต้องคบเพศไหน เพราะยังไม่ได้เปิดให้ใครค่ะ”

 อ่านข่าวประกอบ
 "ปลื้มจิตร์"ยัน"ซานิ เอเอฟ" ยังไม่ใช่แฟน-ภาพใกล้ชิดแค่โพสต์ขำๆ ประสาพี่น้อง

ซานิแจงสัมพันธ์ปลื้มจิตร์-รู้จักกันตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านเอเอฟ


ปลื้มจิตร ถิ่นขาวปลื้มจิตร ถิ่นขาว


ปลื้มจิตร ถิ่นขาวปลื้มจิตร ถิ่นขาว


ปลื้มจิตร ถิ่นขาวปลื้มจิตร ถิ่นขาว

ขอบคุณภาพประกอบจาก ปลื้มจิตร แฟนเพจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์