ตองฉุน!คนปล่อยข่าวแย่งเพลงกับเอมมี่มรกต


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย

สาว ''ตอง'' ฉุน คนปล่อยข่าว แย่งเพลงกับเอมมี่ มรกต แจง แค่เข้าใจผิด ปัดเกาเหลา

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาว่า สาวตอง ภัครมัย ซดเกาเหลากับสาวเอมมี่ มรกต สาเหตุมาจากที่สาวตอง แย่งเพลงของสาวเอมมี่ ร้องในงานวันเกิดของบุคคลหนึ่ง ที่สาวเอมมี่มีคิวต้องร้องต่อจากสาวตอง งานนี้สาวตองก็ฉุนมาก และชี้แจงที่มาที่ไปของเรื่องว่า

"มันเป็นความเข้าใจผิดกันเฉยๆ ตองต้องขอโทษน้องเขาด้วยซ้ำ คือมันเป็นงานที่เราต้องไปร้องเพลงเล่นๆ กัน เราขึ้นเวที ตองก็เตรียมเพลงช้าไปร้อง 2 เพลง แล้วเราอยากร้องเพลงเร็ว ก็เลยถามนักดนตรี เขาก็มีให้เลือกว่าอยากร้องเพลงไหน เราก็ถามว่าเพลงนี้มีใครร้องรึยัง เขาก็บอกว่ายังไม่มีเลย

 เราก็เลยร้อง ร้องเสร็จลงมาก็เพิ่งรู้ว่า เพลงเมื่อกี๊ เอมมี่เขาต้องร้อง เราก็เลยขอโทษทางผู้จัดการของน้องเขาที่ไปด้วย แต่ไม่ได้ขอโทษน้อง เพราะเขาขึ้นไปร้องเพลงต่อจากตอง เรื่องนี้ ตองไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวต้องการอะไร ตองยืนยันว่า มันเป็นความเข้าใจผิด และเชื่อว่าน้องเขาไม่ได้คิดอะไร เรื่องเกาเหลานี่ไม่หรอกค่ะ 

ดูละครมากเกินไปมั้ย ที่แย่งเพลงกัน แล้วต้องไปตบกัน อีกอย่างมันก็ไม่ได้เป็นงานที่ออกทีวี เรื่องนี้ตองเองก็ไม่รอบครอบเองที่ไม่ได้เช็คตารางงาน เราก็รู้ตอนที่ลงมาจากเวทีเหมือนกัน ส่วนกระแสข่าวว่าตองเปิดตัวแฟนมากขึ้น มีรูปออกมาบ่อยๆ คือมันมีงานนึงแล้วมีนักข่าวขับรถตาม หนูก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยวหนูให้ดูหน้าก็ได้ หลังจากวันนั้นก็มีเขียนข่าวมา คือเราก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดอะไรเยอะ ตอนนี้ก็เลยทำตัวเป็นธรรมชาติ คือเขาก็ไม่ใช่ดารา ตองก็ไม่ได้ดังมากด้วย หลังๆ นี่ก็มีถ่ายรูปลงบ้างค่ะ คบกันมาก็เกือบปีแล้ว"



ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์