“โบ” ยัน “เพชร” ไม่ใช่ตัวแปร “ฟลุค” ใส่ใจ “อชิ” อยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้มักจะเห็นแต่ภาพของ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ควงลูกชาย “น้องอชิ” ไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่อยู่กันแค่ 2 คนแม่ลูก

 ไม่ค่อยเห็นภาพ ฟลุค-เกริกพล มัสยวณิช กับลูกมาเท่าไหร่นัก แต่หลังจากที่โบเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ก็มักจะมีรูปเพชรกับอชิออกมา ล่าสุดฟลุคก็พาอชิไปเที่ยวยุโรปหลายวัน หลายคนเลยมองว่าเพชรอาจเป็นตัวแปรทำให้ฟลุคหันมาใช้เวลากับลูกมากขึ้น

โบ - เพชร

โบ กล่าวว่า “น้องก็สนุกดี เพราะได้ไปหลายประเทศ น้องเองก็ปิดเทอมอยู่ด้วย ก็ไปหาประสบการณ์สนุกสนาน” ปล่อยให้เขาไปหาประสบการณ์กับคุณพ่อของเขา? “จริง ๆ แล้วเหมือนปีละครั้งที่เขาขอไปไกล ๆ หน่อย ก็เป็นครั้งแรกที่เราห่างกันค่อนข้างนาน ก็คิดถึง แต่น้องอชิก็ 9 ขวบ โตขึ้นแล้ว เริ่มจะดูแลตัวเองได้ เขาก็ขอไปด้วย เราก็ไม่อยากปิดกั้น ไปทั้งหมดเกือบ 20 วัน” 

คิดถึงขนาดไหน?  “คิดถึงทุกวัน พอเขาหายไปบ้านก็เงียบ ๆ ทุกวันที่ตื่นขึ้นมาต้องทำอาหารเช้าพาเขาเข้านอน มันก็โล่งไปเลย บ้านก็เงียบเหงา”

 มีโทรฯทางไกลคุยกันบ้างมั้ย?
 “โชคดีที่ทุกวันนี้เทคโนโลยีการสื่อสารดี เราสามารถคุยกับลูกฟรี มีทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ใช้ทุกช่องทางคุยกับลูก จนลูกบอกว่าคุยน้อย ๆ หน่อยก็ได้คุณแม่ โทรฯหาตลอดเลย อชิก็คิดถึงเหมือนกัน แต่ว่าอชิเที่ยวอยู่นะ เขาได้กินได้เที่ยวถ่ายรายการด้วย”


“โบ” ยัน “เพชร” ไม่ใช่ตัวแปร “ฟลุค” ใส่ใจ “อชิ” อยู่แล้ว


 เห็นพี่ฟลุคจัดเต็มซื้อของให้ลูกเต็มเลย?  
“ก็ซื้อบ้างพอสมควร คุยกับเขาเหมือนกันว่าอย่าตามใจมาก ต้องสอนให้เขารู้คุณค่าการใช้เงินด้วย”

เหมือนช่วงหลังมีพี่เพชรเข้ามาด้วยหรือเปล่า พี่ฟลุคถึงมาดึงลูกไปเที่ยวด้วย?
 “ก็ไม่นะ เราก็แบ่งกันตามปกติอยู่แล้วเวลาจะพาไปไหนต่อไหน แต่โบว่าเดี๋ยวนี้การที่เรามีอินสตาแกรม มีคนฟอลโล่ตามดูเราได้ เหมือนคนเห็นเรามากขึ้นก็รู้ทุกฝีก้าวว่าเราทำอะไร เราก็รู้สึกว่าได้เห็น แต่จริง ๆ แล้วบางอย่างที่คนไม่เห็นก็มีเหมือนกัน”

 แสดงว่าพี่เพชรไม่ใช่ตัวแปรที่ทำให้อชิไปอยู่กับพี่ฟลุคเยอะ?
 “ก็อยู่เท่าเดิมนะ แต่ช่วงปีนี้เราเที่ยวบ่อยทั้งคู่ ทั้งบ้านเราและบ้านของเขา ก็เลยเหมือนกับเวลาไปไหนก็อยากเอาเขาไปด้วย คิดถึงลูกกัน” กลัวจะมีปัญหาพี่ฟลุคหวงลูกมั้ย? “เขาหวงลูกมั้ยอันนี้ต้องไปถามเขา (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นโบก็คงหวงลูกเป็นปกติอยู่แล้ว เราก็รู้ว่าลูกไปมีความสุข เราเหมือนเพื่อนกันหมด เราจะฝากฝัง มีอะไรให้เขาช่วยดูช่วยสอนเขา ก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร” 

พอน้องไม่อยู่ทำให้เรามีเวลาส่วนตัวกับพี่เพชรมากขึ้นมั้ย? 
“ก็มีเวลาอยู่มากขึ้น ได้อยู่กับตัวเองและพี่เพชรมากขึ้น มีทำอะไรเที่ยวกันสองคนบ้าง จากปกติพี่เพชรต้องมีหน้าที่ดูแลน้อง เป็นช่วงเวลาที่เราได้ทำความสะอาดบ้านจัดห้องลูกได้ แต่มีลูกก็ดีกว่าค่ะ” มีของฝากคุณแม่มั้ย? “พอถามเขา ๆ ก็กระโดดมาจุ๊บแล้วบอกว่านี่ไง แค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว”.

ฟลุ๊ค - อชิฟลุ๊ค - อชิ


ฟลุ๊ค - อชิฟลุ๊ค - อชิ


ฟลุ๊ค - อชิฟลุ๊ค - อชิ


ฟลุ๊ค - อชิฟลุ๊ค - อชิ


น้อง อชิน้อง อชิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์