แคนออกปากปฏิเสธข่าวช่ำชองวงการ


"แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ" รับเคยทำงานในวงการบันเทิง ก่อนเข้าประกวดเดอะสตาร์จริง แต่ไม่ถึงขั้นเจนเวที เพราะเป็นแค่งานเบื้องหลัง และตัวประกอบเท่านั้น
         
เข้ามาในวงการ จากการประกวดเดอะสตาร์ซีซั่นล่าสุด แต่กลับมีข่าวว่า "แคน เดอะสตาร์ 8" ช่ำชองงานในวงการบันเทิงเอามากๆ ไม่ได้ใหม่ใสกิ๊ก จากเวทีเดอะดาว อย่างที่หลายคนคิด โดนข่าวหนักสกัดดาวรุ่งแบบนี้ หนุ่ม "แคน" เลยต้องรีบออกมาเคลียร์เป็นการด่วน

"มีรูปของแคนออกมา เป็นรูปที่แคนแต่งตัวย้อนยุค นุ่งโจงกระเบน โพกหัว ถอดเสื้อ มีรอยสัก ซึ่งรูปที่ออกมานั้น เป็นรูปที่แคนไปเข้าฉากเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์เรื่องอุโมงค์ผาเมือง ของหม่อมน้อย (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ตอนนั้นแคนเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าเชี่ยวชาญงานในวงการ เพราะเคยผ่านงานในวงการก่อนได้มาเป็นเดอะสตาร์ 8 จริงๆ แคนเคยทำงานในวงการบันเทิงมาหลายอย่างจริง แต่ส่วนใหญ่เป็นงานเบื้องหลัง อย่างเป็นสตาฟฟ์ตามกอง ยกของขนของ เสิร์ฟน้ำอะไรแบบนี้ แต่งานออกหน้าก็จะมีบ้าง แต่เป็นแค่ตัวประกอบเข้าฉาก งานเบื้องหน้าต่างๆ ไม่เคยทำมาก่อนจริงๆ" เดอะสตาร์หนุ่มแจง 
     
โดยเมื่อถามว่ากลัวคนจะปล่อยภาพในอดีตของเขาออกมาอีกหรือไม่ หนุ่มแคนเผยว่าไม่กลัว เพราะเขาเองไม่ได้มีภาพที่หวือหวา
     
 "ให้นึกก็นึกไม่ออก ว่าแคนมีภาพอะไรหวือหวาที่จะมีใครปล่อยออกมา (หัวเราะ) แคนไม่เคยมีภาพที่ใส่กางเกงในตัวเดียว ถอดเสื้ออะไรแน่นอน อย่างภาพที่ออกมาก่อนหน้านี้ ก็เป็นเสื้อผ้าย้อนยุค รอยสักที่เห็นก็เป็นสติกเกอร์แปะ ไม่ใช่รอยสักจริง เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือกลัวอะไรเรื่องนี้ ตอนนี้อยากที่จะทำงานมากกว่า ทำงานเบื้องหน้าจริงๆ" แคนกล่าวพร้อมยิ้มปิดท้าย

แคนแคน


แคนแคน


แคนแคน


แคนแคน


แคนแคน


แคนแคน


แคนแคน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์