ญารินดาประกาศวิวาห์30 ธ.ค.นี้


"นินา-ญารินดา บุนนาค" เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน วิล พเธร่า วันที่ 30 ธ.ค.นี้ ที่ จ.เชียงใหม่ หลังคบหาดูใจมา 9 ปี เผยจัดพิธีผสมผสานแบบ "พุทธ-คริสต์" ไม่เร่งมีทายาท ขอปล่อยตามธรรมชาติ อ้อนแฟนๆ ติดตามผลงานได้จากละครเวที "กุหลาบสีเลือด"
          
หลังจากที่นักร้องสาวมาดเซอร์ "นินา-ญารินดา" ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน เมื่อวันที่ 10 สิหาคม 2553 เรียบร้อยแล้วนั้น หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์เสียที ซึ่งเมื่อได้เจอกับสาวนินาในงานแถลงข่าวรายการ "ป้าสั่งย่าสอน" นักร้องสาวเผยให้ฟังดังนี้

"เรื่องแต่งงานจะมีพิธีแต่งงาน 30 ธันวาคมนี้ ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งสาเหตุที่เลือกจัดที่นั่น เนื่องจากคุณพ่อมีไร่อยู่ โดยส่วนตัวคิดว่าอยากแต่งงานแบบสไตล์คันทรี่ เพราะเป็นคนที่ชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว และคิดว่าน่าจะเหมาะกับเรา ซึ่งพิธีการนั้นจะมีการการผสมผสานทั้งแบบไทยและแบบศาสนาคริสต์ โดยพิธีการทั้งหมดจะทำให้เสร็จในวันเดียว และจัดงานที่เชียงใหม่แค่ที่เดียวเท่านั้น ส่วนในเรื่องของการเตรียมงานนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย แต่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะตอนนี้มีเวดดิ้งแพลนเนอร์เขาช่วยจัดการเรื่องงานแต่งงานให้ ทำให้เราสบายใจในเรื่องนี้ ส่วนที่ตัดสินใจแต่งงาน เนื่องจากว่าเราคบกับแฟนมา 9 ปีแล้วและเรียนจบปริญญาโทเรียบร้อย จึงคิดว่าสมควรแล้วที่จะแต่งงาน (มีแพลนเรื่องทายาทไว้หรือยัง) จริงๆ ไม่มีแพลนไว้ว่าแต่งแล้วต้องมีเลย ยังไงก็ได้ไม่ซีเรียส และไม่รีบร้อน ทุกอย่างปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ (แต่งงานแล้วฝ่ายชายจะให้เป็นแม่บ้านอยู่ที่ประเทศอเมริกาไหม) ฝ่ายชายยิ่งไม่สนใจเรื่องนี้ใหญ่ เขายังไงก็ได้ตามใจเรา" ญารินดาตอบ
     
เมื่อถามต่อว่าหากแต่งงานแล้วจะพักงานในวงการหรือไม่ ญารินดากล่าวว่า ยังตอบไม่ได้ เนื่องจากเขาเพิ่งจะเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา หลังจากรับปริญญาโทเสร็จเพียงแค่เดือนเดียว จึงยังไม่มีงานอะไรติดต่อเข้ามามาก แต่ที่มีแน่ๆ คือ มีละครเวทีเรื่อง "กุหลาบสีเลือด" 
     
"สำหรับละครเวทีได้เล่นกับนุ่น (ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) แต่คงไม่มีทีเซอร์ที่หวือหวาเหมือนเขา ในบทของเราจะไม่หวือหวา ส่วนงานหนัง ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน อย่างที่บอกว่าเพิ่งกลับมาจึงยังไม่ค่อยมีคนรู้ และหากมีติดต่อมาก็ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะว่าตอนนี้มีละครเวที และเดือนสิงหาคมต้องไปสอนที่จุฬาฯ อีกด้วย" นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย

ญารินดา - แฟนญารินดา - แฟน


ญารินดา - แฟนญารินดา - แฟน


ญารินดาญารินดา


ญารินดาญารินดา


ญารินดาญารินดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์