คริส หอวังเผยสัมพันธ์จูเนียร์ต่างคนต่างยุ่ง-แต่ไม่เคยทะเลาะกัน


วันที่ 23 ก.ค. นางเอกร้อยล้าน ‘คริส หอวัง’ มาร่วมงานแถลงข่าว “มิวสิก ชิล เอาต์ รียูเนี่ยน ปาร์ตี้ บาย โอเลย์” ที่ ชั้นแอลจี เทอร์มินอล 21 พร้อมกับอัพเดตเรื่องความรักกับหนุ่ม ‘จูเนียร์’ ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

 “ความรักปกติค่ะ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง คริสต้องโปรโมตหนัง เขาก็กำลังมีโปรเจ็กต์ใหญ่ค่ะ แต่ว่าคุยกันตลอด ถามว่าเติมความหวานยังไง มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องเติม เรื่อยๆ สม่ำเสมอมาตั้งแต่ต้น เลยไม่ต้องกังวลว่าช่วงนี้ห่างหายไปแล้วต้องอะไรยังไง เพราะเราไม่เคยทะเลาะให้ต้องห่างกันค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นเหมือนกับคู่รักอื่นเลย ดาราสาวกล่าวว่า “เดี๋ยวนี้อินสตาแกรมมันไม่ค่อยเป็นส่วนตัวแล้ว เลยไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ เขาก็ไม่อยากให้ลงด้วย ด้วยความที่เขาไม่ใช่ดาราเลยขอแล้วกัน แต่คริสเข้าใจว่าคนไม่ได้ทำอาชีพนี้ เขาก็ไม่อยากอยู่ในสปอตไลต์ เขาค่อนข้างรักความเป็นส่วนตัวมาก ด้วยความที่เขาโลว์โพรไฟล์มาตั้งแต่เขาเกิดแล้ว อยู่ดีๆ พอเขามาสนิทกับคริส แล้วคริสทำจะทำตรงนั้นของเขาพัง ก็คงรู้สึกผิดนะ ไม่อยากเป็นคนทำอย่างนั้น แต่ถามว่าเวลามีข่าวพูดถึงเขาแล้วเขาซีเรียสไหม ถ้ามันไม่ได้เสียหายเขาก็รับได้ค่ะ”

 ไม่กล้าลงรูปคู่ในอินสตาแกรมเพราะกลัวจะโดนเหมือนที่คนอื่นๆ โดนด้วยหรือเปล่า “อินสตาแกรมเป็นของส่วนตัวของคริสที่ค่อนข้างสาธารณะ คริสมีไว้เพื่อลงรูปส่วนตัวให้แฟนๆ ที่ฟอลโล่ได้รู้ว่าวันนี้ทำอะไร แต่อันไหนที่อยากเป็นส่วนตัวก็ขอเก็บไว้ค่ะ”  ผู้สื่อข่าวถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา จูเนียร์ซื้ออะไรให้ นางเอกสาวหัวเราะ “บอกไม่ได้ค่ะ บอกได้แค่มันไม่ใช่ของแพงหรือเป็นของที่คนจะต้องฮือฮาว่าเขาซื้อของแพงให้ สำหรับคริสของขวัญเป็นสิ่งที่คนคนนึงต้องไปคิดมาว่าเขาจะให้อะไร ไม่จำเป็นต้องมีราคา ซึ่งคริสก็ชอบค่ะ ทุกอย่างที่ทุกคนให้มีคุณค่าทางจิตใจหมด แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครทำการบ้านมายังไง” 

คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


ขอบคุณภาพประกอบ : IG คริส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์