ขอบคุณชาวสีม่วงหมายปองฮั่นย้ำมีคนชอบดีกว่าเกลียด


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์

"ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ขอบคุณแฟนคลับชาวสีม่วงที่หมายปอง เปรยมีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด 

จะตั้งใจทำผลงานให้แฟนๆ ชื่นชอบต่อไป เผยงานละครยังต้องตามลุ้น เพราะอยู่ในช่วงเรียนการแสดง

 กลายเป็นหนุ่มฮอตจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ ปีที่ 8 สำหรับ "ฮั่น-อิสริยะ" ซึ่งมีแฟนคลับชื่นชอบในคาแรกเตอร์ความเป็นหนุ่ม "แข็งแรง" โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวสีม่วงที่ออกอาการปลื้มและหมายปองหนุ่มคนนี้มากๆ มีโอกาสเจอตัวในงาน "แมรี่แคร์ บิวตี้ อวอร์ด 2012" สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องที่มีแฟนๆ ชาวสีม่วงชื่นชอบ ผมคิดว่ามีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด ให้มีคนรักเราดีกว่า ผมโอเคมาก เพราะแฟนคลับทุกๆ คนเวลาที่เขามาอยู่รวมกันไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็แล้วแต่ เขาจะสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน รวมถึงตัวเราด้วย (เป็นหนุ่มที่แฟนๆ สีม่วงหมายปอง) ต้องบอกว่าขอบคุณมากที่ทุกคนหมายปอง ผมจะอยู่ตรงนี้และทำงานให้ทุกคนหมายปองต่อไปละกัน (หัวเราะ) ความจริงผมไม่ได้ซีเรียสเลย มีความสุขดีที่ทุกคนยังจดจำและคิดถึงเรา ผมจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด" ฮั่นกล่าว
     
 ถามต่อถึงผลงานละครที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มอาจจะได้เล่น ฮั่นกล่าวว่า คงต้องรอลุ้นต่อไป เพราะตอนนี้กำลังเรียนการแสดง  

 "เรื่องงานแสดงคงต้องลุ้นกันต่อไป เพราะตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงเรียนแอ๊คติ้ง ("แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" ได้เล่นละครแล้ว) ใช่ ต้องยินดีกับน้องด้วย คุณชนะศึก (ยิ้ม) ในละคร บ่วงรัก ด้วย ต้องฝากผลงานของแกงส้มด้วยนะ เพราะเขาเป็นคนมีหลายมิติ ทำอะไรได้หลายๆ อย่างมาก (มีข่าวว่าฮั่นจะได้ลงละคร) เรื่องนี้ผมไม่ทราบ เอาเป็นว่าทราบเมื่อไหร่ จะรีบมาบอกเลย แต่ถ้าได้ลองเล่นละครจริง ก็ถือว่าเป็นงานใหม่ๆ ซึ่งผมเองยังไม่มีโอกาสได้ลองทำแบบเต็มตัว มีแค่เรียนในคลาสแอ็กติ้ง ถามว่าเป็นช่วงรอความพร้อมไหม ต้องบอกว่าตัวผมเองมีหวัง เพราะอยากเล่นแต่คงต้องรอต่อไป ซึ่งผมจะมีงานต่างๆ ที่แตกต่างออกไปให้ได้ลองทำ" ฮั่นกล่าวทิ้งท้าย



ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์

ขอบคุณข่าวจาก :  http://www.komchadluek.net


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์