อ้วนเปล่ากั๊กสัมพันธ์โม ดี๊ด๊าสาวบอกมีสิทธิ์พัฒนาแสดงว่ามีดี


"พี่อ้วนไหว้วานง่าย บอกอะไรก็เชื่อ บอกให้พี่ไปส่งหน่อย เขาก็ไปส่ง" นักแสดงสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เผยถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มตี๋ "อ้วน"รังสิต ศิรนานนท์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าความสัมพันธ์คืบหน้าถึงขนาดฝ่ายชายไปส่งบ้านมาแล้ว 

"แตงโม" กล่าวต่อว่า "พอเป็นข่าวก็ได้คุยกันแบบตลกๆ ว่าเฮ้ย! เป็นข่าว คือยามเขาอาจตื่นเต้นที่ได้เห็นตอนแลกบัตร เลยเป็นข่าวขึ้นมา ถามว่าพี่อ้วนไปส่งบ้านบ่อยไหม ก็บ่อยตั้งแต่ตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน ยอมรับว่าเราสนิทกันจริงค่ะ" แต่คนมองว่าสนิทกันมากกว่าเพื่อนแล้ว "ยอมรับว่าสนิท แต่โมยังไม่พร้อมจะมีคนรักจริงๆ แล้วดูลักษณะคนที่เข้ามาก็ไม่พร้อมจะดูแลโมจริงๆ สักคน ลองสังเกตดูแล้วความเป็นตัวเองของพี่อ้วน หรือคนอื่นก็ตาม โมว่าเขายังไม่พร้อม เลยคิดว่าอย่าเพิ่งพัฒนาดีกว่า ไม่อย่างนั้นจะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ"

"อ้วน" จีบหรือเปล่า "โมว่าเขาไม่ได้ทุ่มเทจีบเรา เราไม่ได้เริ่มจากจุดนั้น เราเริ่มจากถ่ายละครด้วยกัน สนิทกันแบบเพื่อนผู้ชาย มันอาจมีผูกพันพอสนิทก็เริ่มทานข้าวและเล่นกีฬาด้วยกันบ่อย" มีสิทธิ์พัฒนาไหม "มีสิทธิ์ เพราะถ้าเกิดวันนึงเขาดีจริงๆ ล่ะ วันหนึ่งที่เขาทุ่มเทกับเรามันก็เป็นไปได้ อนาคตเราไม่รู้ โมว่าต้องคิดเยอะๆ หน่อย เรื่องอย่างนี้วัดจากความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้สติปัญญาเข้ามาเกี่ยว ตอนนี้ขอเป็นระดับเพื่อนก่อน" เปิดโอกาสให้ต่างคนต่างคุยกับคนอื่นได้ไหม "เรื่องพวกนี้ไม่เคยถามกันตรงๆ ด้วยใจเรายุติด้วยความเป็นเพื่อนก็เลยไม่ถาม ถ้าเขาไปคุยกับใครเราก็อยู่ในฐานะคอยสกรีนให้ ในทางกลับกันเขาต้องเป็นแบบนี้กับเรา เพราะเราอยู่ในระดับเพื่อน จะไม่มีการหึงหวงหรือเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ปัญหาต่างๆ ก็จะไม่มี อยู่กันแบบแฟร์รับรู้กันทั้งสองฝ่าย ในฐานะเพื่อนปรึกษากัน"

ด้านหนุ่ม "อ้วน-รังสิต" เผยเรื่องนี้ขณะมาร่วมงาน Meetnluch ลงนามบันทึกความร่วมมือ MOU กับ บ.Lunch Actually ว่า 

"ข่าวนี้ก็มีมาพักใหญ่แล้วครับ ผมก็ขับรถไปส่งปกติแต่ไม่ถึงขั้นเป็นสารถี กับแตงโมเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันทุกวันนี้ก็สนิทอยู่ ผมว่าเรื่องของอนาคตดูกันไปเรื่อยๆ ถามว่าผมกั๊กหรือเปล่า ก็ไม่นะมันแล้วแต่อนาคต อย่างแตงโมก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่ไปไหนมาไหนบ้าง" พอ "แตงโม" บอกว่ามีสิทธิ์พัฒนารู้สึกอย่างไรบ้าง "ถ้าเขาพูดแบบนั้นนะ แสดงว่าผมก็มีดีเหมือนกัน แต่ทุกวันนี้เราเป็นเพื่อนกัน เรื่องจะบอกว่าเป็นแฟนหรือเปล่าคงไม่พูดแน่นอน ถามว่าไม่มีวี่แววที่จะเป็นแฟนเลยเหรอ ผมว่าเราอย่าพูดถึงโอกาสพัฒนาเลย คือเรามีความสุขที่ใช้ชีวิตอยู่ตอนนี้ มีงานทำ เป็นเพื่อนที่สนิทกัน ไปไหนด้วยกันก็แฮปปี้สนุกดี ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นแฟนกันให้ได้ ผมไม่ได้คิดแบบนั้น"

อ้วน - แตงโมอ้วน - แตงโม


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อ้วน

อ้วนอ้วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์