ปู ไปรยา งดพูดถึง โน้ต โต้จบไม่สวย


ปู ไปรยาปู ไปรยา

สาว "ปู ไปรยา" งดพูดถึง "โน้ต" โต้จบไม่สวย ลั่นไม่พูดถึงผู้ชาย ขอมุงาน ปัดเกาเหลา "ไอซ์ อภิษฎา"

เรียกว่ายังคลุมเคลืออยู่ สำหรับความสัมพันธ์ของสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" กับหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ล่าสุดเจอตัวสาวปูมาร่วมงาน เปิดตัว Beger Cool 2012 Series สีประหยัดพลังงานลดโลกร้อน ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้สาวปูก็ชี้แจงว่า

 "มีคนเห็นไปเดินเล่นกับโน้ต ก็อย่างที่บอกปูไม่ได้พูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรก และไม่ว่าจะเป็นข่าวใครก็ตามถ้าไม่เกี่ยวข้องกับปู ปูก็ไม่พูด อย่างข่าวที่ว่าไปทานข้าวกันนั้น ช่วงนี้ปูก็มีโอกาสเจอเพื่อนบ้าง ก็บอกตรงๆ ข่าวนี้ใม่พูด ข่าวด้านนี้ไม่ขอพูดเลย ไม่ใช่เพราะเขาสั่งห้ามไม่ให้พูด แต่เป็นเพราะปูโตขึ้นมากกว่า อย่างให้ดูผลงานมากกว่า จะรีเทิร์นกันหรือเปล่า ปูก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ คือปูมีข่าวมาเยอะแล้ว แต่ปูรู้สึกว่าตอนนี้ทุกคนก็เป็นเพื่อนหมด แล้วช่วงนี้ปูกลับมาก็อยากจะโฟกัสที่เรื่องงาน 

ปูไม่อยากให้ตัวเองคิดแต่เรื่องอื่น ปูอยากเน้นเรื่องงานและช่วงนี้ปูก็ยุ่งจริงๆ คือปูไม่ได้กลัวเรื่องความรัก ก็เพียงแต่ว่ามันคือเวลาของปู มันจบแล้ว เราทำงานแล้ว ตั้งใจทำงาน เรื่องอื่นมันก็สำคัญแต่เอาไว้ค่อยคิด ไม่ใช่เฉพาะข่าวกับพี่โน้ต ปูบอกเลยใครๆ ก็ตาม ปูพูดหลายรอบแล้วข่าว ข่าวผู้ชายข่าวด้านนี้ปูไม่ขอพูด ปูยุ่งจริงๆ รับประกันเลยช่วงนี้ปูทำงาน ต้องบอกตรงๆ เลยว่าข่าวที่ไม่เกี่ยวกับปู 




ปูก็รู้สึกว่าปูไม่ต้องตอบก็ได้ เพราะมันไม่เกี่ยวข้องกับปู แต่ข่าวที่ออกมาปูก็รู้สึกเฉยๆ เพราะทุกคนก็มีเพื่อน ส่วนเรื่องที่โดนโยงไปเกาเหลากับพี่ ไอซ์ อภิษฎา นั้น จริงๆ ก็ไม่เลย พูดตรงๆ คือปูไม่อ่านข่าว แต่ปูไม่เคยเกาเหลาหรือไม่ชอบใครอยู่แล้ว ข่าวออกมาปูก็เฉยๆ ข่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวปูและเขาก็ไม่ได้พูดถึงตัวปูด้วย ปูก็เลยไม่รู้จะตอบยังไง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะคนเรามันก็ต้องมีข่าวบ้าง

ถามว่า ปูกลัวการเป็นข่าวไหม ปูก็ไม่กลัว เราอยู่ด้านนี้ ต้องประพฤติตัวยังไง เรื่องผู้ชาย ปูก็ไม่พูดนานแล้ว ปูก็ขอเลือกที่จะไม่พูดแบบนี้ต่อไปดีกว่า เพราะปูรู้สึกว่า ตอนนี้ปูอยากจะโฟกัสเรื่องงานจริงๆ ตั้งใจทำงาน ใช้เวลากับเพื่อนกับครอบครัว คือ ข่าวกับพี่โน้ต ปูจะขอไม่พูด และไม่ขอเป็นข่าว ปูจะพยายามเก็บให้เงียบที่สุด ปูไม่ได้โกรธ แต่ปูขอเวลาทำงานจริงๆ พูดตรงๆ ปูเรียนจบแล้ว ก็ขอเวลาทำงานก่อน

 ปูพูดเยอะก็จะเป็นประเด็น พูดน้อยก็เป็นประเด็น ปูขอเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า ให้ดูไปเรื่อยๆ ว่าอะไรเป็นยังไง แล้วที่กลายคนมองว่า จบไม่สวยนั้น ก็ไม่เกี่ยว คนเรามันตีความได้เป็นหลายแบบ อย่างที่บอก ถ้าปูไม่พูด มันก็ไม่มีอะไร ถามว่าจะเคลียร์ไหม มันก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะปูก็ไม่รู้ต้องไปเคลียร์กับใคร

 อย่างข่าวโน้ตคบกับไฮโซพอลลี่อยู่ ปูก็ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะปูตอบแทนใครไม่ได้ ปูตอบได้เฉพาะเรื่องของตัวเองอย่างเดียว แต่เท่าที่ปูรู้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับปูเลย ข่าวว่า ปูไปโน้นไปนี้ คือปูจะบอกว่า ปูยังไม่ได้ไปไหนเลย ไว้ถ้ามีรูป ปูจะตอบให้เลย เพราะปูไม่ใช่คนโกหกอยู่แล้ว ยืนยันตอนนี้ ปูไม่ได้เปิดรับใครเข้ามาตอนนี้ ปูขอทำงาน ถ้ามีรูปกับใครก็เป็นเพื่อนจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้คบใครเป็นพิเศษ"

ปู ไปรยา งดพูดถึง โน้ต โต้จบไม่สวย


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

ภาพประกอบข่าวจาก instagram ปู ไปรยา


ขอบคุณข่าวจาก :  http://www.innnews.co.th


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์