‘หมาก’แจงสาวคนที่ควงไปดูหนังแค่เพื่อน


หมาก ปริญหมาก ปริญ

มาร่วมงาน LUCKS FUN FAIR 2012 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พระเอกหนุ่ม ‘หมาก’ปริญ สวุภารัตน์ ก็เผยถึงข่าวที่ควงสาวไปดูหนังรอบดึก

 บอกเป็นแค่เพื่อนกัน และไม่ได้ไปกันสองคน ‘หมาก’ เผยว่า “ไม่มีอะไรหรอกครับ เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ไปสองคน ไปกันหลายคน พอดีวันนั้นว่างเลยโทร.ชวนเพื่อนไปดูหนังกัน ไปกันเป็นกลุ่ม 4-5 คน ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมรูปออกมาแค่สองคน ตนมั่นใจว่าไม่ได้มีอะไรที่เกินกว่าความเป็นเพื่อน เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน ตอนนี้บอกได้เลยว่าโสดสนิทครับ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากมีภาพได้คุยกับสาวคนในภาพไหม หมากกล่าวว่า “ยังไม่ได้คุยครับ มาคุยกับพี่ๆ นักข่าววันแรกนี่ครับ” เคลียร์กับนักข่าวแล้ว ต้องเคลียร์กับคนอื่นด้วยไหม พระเอกหนุ่มเผย ส่วนใหญ่กับเพื่อนๆ เวลาที่มีภาพพวกนี้เขามองว่าเป็นเรื่องตลก ไม่มีอะไร 

สาว ‘มิ้นท์’ณัฐวรา วงศ์วาสนา รู้ไหมว่าหมากไปดูหนังกับเพื่อนกลุ่มนี้ “ไม่น่าจะรู้ครับ ไม่กลัวเขาเข้าใจผิดหรอกครับ เราเป็นเพื่อนกัน” กลัวข่าวนี้ทำให้ผู้หญิงที่เป็นข่าวกับเราเสียหายไหม “อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วข่าวไม่มีอะไร คงไม่ทำให้เขาเสียหาย ถ้าเขาเสียหาย หรือว่าครอบครัวเขาคิดมาก ก็ขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยครับ”

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเราจะชวนเพื่อนกลุ่มนี้ไปดูหนังอีกไหม หมากกล่าวว่า “คงมีครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ใช่ว่าเจอข่าวแบบนี้แล้วทำให้เลิกคบกัน มันไม่ใช่ครับ”



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์