แม่นางเอกดัง แต้ว-ณฐพร โดนล้วงกระเป๋า


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร

แม่นางเอกดัง แต้ว-ณฐพร โดนโจรแสบล้วงกระเป๋าสตางค์ในงานพระราชทานปริญญาบัตรที่จุฬาฯ สูญเงิน 2 หมื่นพร้อมทรัพย์สินอีกหลายรายการ

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. มีรายงานข่าวว่า ตามเว็บไซต์ต่างๆมีการนำเสนอและวิพากษ์วิจารณ์กรณีนางรวงทอง เตมีรักษ์ มารดา นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกช่อง 3 โดนคนร้ายล้วงกระเป๋าภายในงานพระราชทานปริญญาบัตรของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา สูญเสียเงินไปแสนกว่าบาท  ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามผู้จัดการส่วนตัว น้องแต้ว-ณฐพร ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยเกิดช่วงบ่ายบริเวณตึกคณะอักษรศาสตร์ หลังจากที่บัณฑิตใหม่ออกจากหอประชุมใหญ่แล้ว ขณะนั้นมีประชาชนจำนวนมาก โดยตอนเกิดเหตุมารดาของแต้วรู้สึกเหมือนมีคนมากระแทกจากด้านหลัง จากนั้นจึงหันไปดูปรากฏว่าซิบกระเป๋าสะพายของตัวเองถูกเปิดออก

หลังจากนั้นคุณแม่ของนางเอกสาวได้ทำการเปิดกระเป๋าถือเพื่อสำรวจทรัพย์สิน พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไป โดยในกระเป๋ามีเงินสด 2 หมื่นบาท บัตรเครดิต บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม เป็นต้น ได้หายไปด้วย อย่างไรก็ตามมารดาของนางเอกสาวได้รีบโทรศัพท์อายัดบัตรที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว โดยที่ไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด เพราะคิดว่าไม่น่าจะตามจับตัวคนร้ายได้ เพราะหลังไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางมหาวิทยาลัยฯแล้ว ก็ไม่ปรากฏภาพแต่อย่างใด และไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายเป็นผู้หญิงหรือ เจ้าตัวก็เลยทำใจไม่ติดใจเอาความ

สำหรับ ประวัติ น้องแต้ว หรือ น.ส.ณฐพร เตมีรักษ์ สำเร็จการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ไปเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ด้วยบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 2 โดยผลงานล่าสุดของนางเอกสาวที่เพิ่งลาจอไปคือละคร “ภูผาแพรไหม” ที่แสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์




แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์