ตุ๊กกี้เล็งแต่งงานบูบู้


"ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" ลั่นกลางรายการ "บ้านเจ้าปัญญา" หากทำแจ็กพ็อตแตกได้รับบ้าน 10 ล้านจะแต่งงานกับ "บูบู้-กําธร โพธิ์น้ำคํา" สุดปลื้มเอ็มวีเพลง "คนสำคัญ" ของ พลพล พลกองเส็ง กระแสตอบรับดี
           
เป็นคู่รักคู่หนึ่งที่เรียกเสียงฮาได้ตลอด สำหรับ ตุ๊กกี้และบูบู้ ที่ถามเรื่องข่าวดีทีไร ทั้งคู่ก็ยังไม่มีกำหนด แต่ล่าสุดได้เจอกับทั้งคู่ในงานถ่ายทำรายการ "บ้านปัญญา" ตุ๊กกี้เผยว่า ถ้าหากสามารถคว้าแจ็กพ็อตได้บ้านมูลค่า 10 ล้าน ก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะแต่งงานกับบูบู้ทันที และใช้บ้านเป็นเรือนหอ

"จริงๆ แล้วด้วยความที่เราทำงานหนักมากและทำงานทุกวัน ชั่วโมงนี้เป็นชั่วโมงทำงาน จึงอยากใช้เวลาทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ถ้าเกิดวันหนึ่งงานน้อยลงมา ก็ค่อยมาคิดเรื่องนี้ แต่ถ้าเกิดว่าแจ็กพ็อตแตก หนูจะแต่งงานเลยจริงๆ ขอประกาศเลยทั้งฟ้าดิน เทวดาขอให้เห็นใจหนู แต่ถ้าหากไม่แตกก็จะแข่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้บ้านแล้วก็แต่ง" ตุ๊กกี้ตอบ
     
ถามต่อกลัวมั้ยว่าแต่งงานช้าแล้วจะมีลูกยาก ตุ๊กกี้แจงว่า เรื่องลูกเธอไม่ได้คิดเลยเพราะว่าเลี้ยงหลานอยู่ 2 คน จึงรู้สึกว่าการเลี้ยงเด็กมันเหนื่อยมาก เพราะว่าถ้าเกิดลูกเป็นผู้หญิงกลัวว่าโตขึ้นเขาจะใจแตกมั้ย หากเป็นลูกผู้ชายก็กลัวว่าจะไปทำคนอื่นท้อง
     
"จึงรู้สึกว่าเรื่องของการพะวงในครอบครัวมันเยอะ อยู่กันแบบนี้ 2 คนดูแลกันไปดีกว่า ส่วนบูบู้เองเขาอยากได้ลูกเป็นฝรั่ง เวลาเห็นเด็กฝรั่ง เขาจะพูดทุกครั้งว่าอยากเลี้ยง เขาไปติดต่อขอลูกเพื่อนมาเลี้ยงเป็นชาวสวีเดน ซึ่งเพื่อนเขาก็ไม่หวงลูกเลย ลูกคนที่ 2 เขาจะยกให้บู้ ซึ่งบูบู้เขาเก่งภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เขาจะรับลูกเพื่อนมาเลี้ยงหาประสบการณ์ที่ไทย แล้วค่อยกลับไปบ้านเขา และเขาอยากรับอุปการะเด็กที่โดนพ่อแม่ทิ้งเป็นลูกบุญธรรมด้วย (เอ็มวีของพลพลกระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง) เพลงคนสำคัญประจำบ้าน ต้องขอบคุณที่เขาเลือกให้เรากับบูบู้ไปเล่น เพราะทุกวันนี้สังคมมองกันแค่ภายนอกและบูบู้โดนกระแสเยอะมากว่าเกาะตุ๊กกี้ดัง เกาะตุ๊กกี้กิน แต่หนูเป็นคนที่ไม่สามารถขอร้องหรือแถลงกับสื่อว่าพี่บู้เขาเป็นคนอย่างไร จนพี่พลพลเห็นความสำคัญของคู่เรา กลายเป็นว่าไม่ต้องพูดอะไรแล้วเพราะเอ็มวีตัวนี้มันถ่ายทอดความเป็นบู้ได้ชัดเจนมาก คือมันเป็นเรียลลิตี้ชีวิตจริงของบู้เลยว่า ตั้งแต่เช้าจนดึกเขาดูแลเราดีมาก ตลอดเวลาที่คบกับบู้มา 3 ธันวาคมนี้ จะครบ 9 ปีแล้วต้องบอกว่าเขาดูแลเราดีมากจริงๆ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยและกระแสตอบรับก็ดีมาก" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ - บูบู้ตุ๊กกี้ - บูบู้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ขอบคุณภาพรประกอบ : IGตุ๊กกี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์