ต้นAF8 ดี๊ด๊าลงละครเวที-โวซิงเกิ้ลเพลงจักรวาลกระแสดี


เรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง "ต้น ธนษิต จตุรภุช" ล่าสุดกับบทบาทการแสดงในละครเวทีครั้งแรกในเรื่อง "ดรีมเกิล" เวอรชั่นภาษาไทย งานนี้หนุ่มต้นจะได้โชว์ทั้งพลังเสียง การแสดงและลีลาการเต้นด้วย 

เรียกว่าครบรสเลยทีเดียว การแสดงจริงจะเริ่มขึ้นรอบแรกในวันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจซื้อบัตรกันได้ แล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจหนุ่มต้นกันเยอะๆนะค่ะ...

เอาแหวนมาร่วมประมูลด้วย? ใช่ครับ ได้ไปหนึ่งหมื่นบาทแต่ว่าแฟนคลับก็ช่วยเพิ่มไปอีกเป็นหมื่นห้าครับ ไปแคสติ้งละครเวทีมาเป็นยังไงบ้าง? ได้แล้วครับ เป็นเรื่องดรีมเกิลครับจะเริ่มแสดงจริงวันที่ 17 สิงหาคมครับ เล่นเป็นอะไร? เป็นคนแต่งเพลงครับ คาแร็กเตอร์? เป็นเด็กๆครับ หลังๆก็ถูกพาไปในทางที่มีปัญหากับพี่สาว

ทั้งร้องทั้งเต้นเลย? ทุกอย่างเลยครับ เตรียมตัวเป็นยังไง? ตอนนี้เตรียมตัวเยอะแล้วครับ ยากไหม? ยากกว่าร้องเพลงครับเพราะว่าเป็นหลายๆศาสตร์ร่วมกันครับ เรียนเพิ่มไหม? เรียนครับ เป็นเรื่องแรกด้วยตื่นเต้นไหม? ตื่นเต้นมากครับ เราเองก็เคยดูแล้ว แต่ว่าตอนนี้เอามาแปลงเป็นภาษาไทยครับ เพลงละ? กระแสดีมากครับ ตอนนี้ก็ปล่อยตัวอย่างเอ็มวีมาแล้วครับ ฝากละครเวที? ฝากละครเวทีด้วยละกันครับเรื่องดรีมเกิล เราจะแสดงวันที่ 17 สิงหาคม นอกจากต้นแล้วก็ยังมีศิลปินมากมาย รับรองว่าสนุกแน่ๆครับ


ต้นต้น


ต้นต้น


ต้นต้น


ต้นต้น


ต้นต้น


ต้นต้น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ต้น
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์