บอย ปกรณ์ขอโทษ!แฟนคลับถล่มมิน พีชญาในอินสตาร์แกรมส์

"บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" รับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เป็นเพื่อนผู้หญิงต่างช่องที่สนิทมากที่สุด แต่ไม่ได้จีบ

 กล่าวขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกแฟนคลับตัวเองโพสต์ข้อความที่ไม่ดีผ่านอินสตาแกรม


หลังจากมีภาพถ่ายคู่กันของ "บอย-ปกรณ์" และ "มิน-พีชญา" ตามงานต่างๆ ออกมาถี่ยิบ จนทำให้เกิดข่าวลือที่ว่าพระเอกหนุ่มช่อง 3 แอบขายขนมจีบข้ามช่องให้แก่นางเอกสาวช่อง 7 ซึ่งเรื่องราวก็ไปถึงหูแฟนคลับของหนุ่มบอย ทำให้มีแฟนคลับบางกลุ่มที่หวงพระเอกหน้าหนวดออกอาการไม่พอใจที่คู่นี้สนิทกันมากมาย จนแฟนคลับคนดังกล่าวโพสต์ข้อความที่ไม่ดีถึงสาวมินลงอินสตาแกรม ฝ่ายหญิงโดนจัดหนักแบบนี้แล้ว พระเอกอย่างหนุ่มบอยจะว่ายังไงบ้าง ลองไปฟังจากเจ้าตัวเองเลยดีกว่า

 "ตอบเรื่องความสัมพันธ์กับมินก่อนว่า เราสองคนสนิทกันจริง คือก่อนหน้านี้สนิทกันแต่ไม่มาก แต่พอได้เจอกันตามงานมากขึ้น ได้คุยได้รู้จัก มินเขาเป็นผู้หญิงลุยๆ เราเลยต่างคุยกันถูกคอ ถ้าจะให้บอกว่าสถานะเป็นอะไรกัน บอกได้เลยว่ามินเป็นเพื่อนผู้หญิงต่างช่องที่ผมสนิทมากที่สุด แต่ก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้ไปจีบ หรือไม่มีกุ๊กกิ๊กกันเลย ถามว่าผมมีเบอร์มินไหม ยอมรับว่ามี มีคุยกันไหมมีการคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย" พระเอกหนุ่มบอก ก่อนจะเสริมว่าได้รู้เรื่องที่มินถูกแฟนคลับของเขาเข้าไปต่อว่าแล้ว


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


 "ได้รู้เรื่องที่มินเขาถูกคนเข้าไปแสดงอาการหวงผมในอินสตาแกรมแล้ว มินเองตอนแรกเขาก็ซีเรียสเหมือนกัน เพราะเขาก็ไม่รู้เรื่องว่าอะไรยังไง ทำไมถึงโดนว่า เขาก็มาบอกผม ผมเองก็ขอโทษเขาไป เพราะว่าผมเองเป็นต้นเหตุ แต่เราสองคนก็ไม่ได้ซีเรียสถึงขั้นที่ว่าจะไม่ถ่ายรูปคู่กันลงอินสตาแกรมแล้ว เพราะผมรู้สึกว่ามันดูไม่น่าที่จะต้องทำถึงขนาดนั้น ผมเองเป็นข่าวกับผู้หญิงค่อนข้างเยอะด้วย ถ้าจะแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้คงจะทำไม่ได้ (ยิ้ม)" บอยกล่าว

 ทางด้าน "มิน-พีชญา" เผยสัมพันธ์ "บอย-ปกรณ์" แค่มิตรภาพต่างช่อง เปรยในงาน "โรบินสัน แฟชั่นวีค 2012" ว่าไม่ซีเรียสถูกแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้ เพราะบริสุทธิ์ใจและเป็นเพื่อนร่วมวงการ

 "แฟนคลับเขาก็รักของเขา แต่มินไม่ได้คิดอะไรเลย ความจริงมินไม่ค่อยได้เจอพี่บอยบ่อย เราแค่ได้เจอกันตามงานไม่มีอะไรมากกว่านี้หรอก (บอยเป็นห่วงออกมาขอโทษ) ใช่ เพราะเรามีคุยกัน พี่บอยเขาเป็นห่วงก็บอกว่า ขอโทษนะ เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ ต้องบอกตามตรงว่า มินกับพี่บอยบริสุทธิ์ใจ เราร่วมงานกันโดยที่ไม่ได้มองว่านักแสดงช่อง 3 กับ ช่อง 7 ต้องทะเลาะกัน เพราะเหมือนมิตรภาพไร้พรมแดนของนักแสดงแต่ละช่อง ไม่เห็นจะต้องคิดมากอะไร เราต่างคนต่างทำงาน ช่วงนี้มินถ่ายละครเรื่อง "ปิ่น

 ถามต่อว่าซีเรียสไหม ที่เจอแฟนคลับไม่ปลื้มเท่าไหร่ นักแสดงสาว กล่าวว่า ไม่ซีเรียสเลย เพราะหนุ่มบอยเป็นคนขี้เล่น และรู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าเพื่อน

บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา


บอย ปกรณ์ - มิน พีชญาบอย ปกรณ์ - มิน พีชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์