เสี่ยอู๊ด หลอนไม่เลิกฟิล์ม ปัดไม่รู้เรื่องนั่งเฝ้าตามงาน

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ปัดไม่รู้เรื่อง "เสี่ยอู๊ด" ดอดนั่งเฝ้าตามงาน


ลั่นไม่ได้ติดต่อกันแล้ว รับปลงข่าวฉาวคนจ้องทำลาย ยันไม่ใช่ลูกรักเฮียอยู่ที่งานว่าใครเหมาะสม

มีข่าวพัวพันกันมาพักใหญ่

ล่าสุดในงานเปิดตัวสปอนเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง "รักนะ 24 ชั่วโมง" ที่เมเจอร์รัชโยธิน มีตาดีแอบเห็น "เสี่ยอู๊ด" แอบมาด้อมๆ มองๆ หนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"ใกล้บริเวณงาน


นึกว่าทั้งคู่จะกลับมาคุยกันอีกตามประสาคนเคยหนิดหนม


แต่เจ้าตัวกลับส่ายหน้าปฏิเสธไม่รู้ไม่ชี้ท่าเดียว ไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้สนใจ เฉยๆ ครับ หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้มีการติดต่อกันเลย วันๆ ก็ทำแต่งาน ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

ผมเฉยๆ นะ เข้าใจแล้วว่าวงการนี้เป็นยังไง

ปลงแล้วครับ จริงๆ แล้วเราทำงานเพื่อใคร เรามีจุดมุ่งหมายอยู่แล้ว ผมทำงานเพื่อครอบครัว เพื่อบริษัทและฟิล์มแฟมิลี่ของผมครับพอแล้ว คนไหนผมไม่สนใจครับ

ช่วงที่หายไปมีเวลาว่างให้กับตัวเองมั้ย?

ไม่มีเลยครับ หนักมากเลย หนักกว่าเปิดตัวอีก ตอนแรกเฮียบอกเก็บตัว 6 เดือนดีใจมาก นึกว่าไม่ต้องทำอะไรเลย ที่แท้ทุกงานมันอัดบีบเข้ามา ต้องทำให้ทันครับ วันที่เปิดตัวหนังเรื่องรักนะ จะเป็นการกลับมาอย่างเต็มตัวแล้ว ต่อจากนี้จะมีงานทุกวันจนถึงมิถุนายนปีหน้าครับ งานผมแน่นมากๆ


รู้สึกยังไงที่เค้าบอกว่าฟิล์มเ ป็นลูกรักเฮียฮ้อ


อันนี้ตลกนะ เฮียรักทุกคนแหล่ะครับ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำงานในแต่ละหน้าที่ได้เหมาะสมกว่ากัน ฟิล์มเล่นหนัง เล่นละคร ร้องเพลง ขึ้นคอนเสิร์ตได้ก็ทำไป แล้วแต่เฮียจะให้ลูกทำหน้าที่อะไร แค่นั้นเอง

นอกจากงานเรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง

เฉยๆ ครับ ไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนนี้ก็ไม่ได้มองใครเลย มีแต่งานกลับบ้านไปก็ล่วงตลอดเลย ผมก็ไม่ได้ไปจีบใคร ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นวัยที่ต้องมีใคร แต่ผมคิดว่าทำไมผมต้องพยายามหากุ๊กกิ๊กๆ ด้วย

ทำงานทุกวันนี้ให้ดีที่สุดพอแล้ว

คงไม่มีเวลาให้เค้า ถ้าผมมีคงเป็นผู้หญิงที่ทรมานแน่นอน เวลาก็ไม่มีให้ เจอก็ไม่ได้เจอ จากนี้ไปก็คงไม่ได้เจอฟิล์มอีกปีหนึ่ง เพราะมีงานทุกวัน คงไม่มีใครทนได้ จริงๆ ก็รู้สึกเหงาเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีฟิล์มแฟมิลี่ เพื่อนๆ คุณแม่ที่น่ารัก ก็ทดแทนกัน ฟิล์มกล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์