กิ๊ฟ รับสนิท เวียร์ มาก ไม่สนคนมองตัวแทน แพนเค้ก

ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากนางแบบสาว กิ๊ฟ-ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ จะหน้าตาละม้ายคล้ายคลึง

 และมาจากเวทีประกวดเดียวกับสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าสาวกิ๊ฟเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะมีรูปคู่กันหลุดออกมา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวกิ๊ฟ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า


“กับพี่เวียร์ก็สนิทกันมาก” เข้าข่ายจีบไหม? “อันนี้ต้องไปถามพี่เวียร์นะคะ แต่คิดว่าทุกคนอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นน้องใหม่คนเดียวในกอง พี่ ๆ เขาก็เลยดูแล เทคแคร์ ใกล้ชิด เท่านั้นเอง” สเปกพี่เวียร์เป็นซูเปอร์โมเดล? “อาจจะเป็นความบังเอิญหรือเปล่าคะ ทุกคนเลยเพ่งเล็งว่า พี่เขาจะต้องเป็นเวทีนี้ รูปร่างแบบนี้หรือเปล่า”

 สูง ขาว หมวย ตรงสเปกเวียร์?
“ก็อาจจะบังเอิญ (หัวเราะ)” ความที่เป็นน้องใหม่ เวียร์เทคแคร์จนดูสนิทสนมเกินเลยหรือเปล่า? “ไม่น่าจะใช่นะ ก็สนิทกันหลายคน ไม่ได้สนิทเฉพาะพี่เวียร์คนเดียว” ได้มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันไหม? “ไม่ค่ะ เขางานยุ่งนะ” มีโทรศัพท์คุยกันนอกรอบไหม? “ส่วนใหญ่จะเป็นไลน์มากกว่า แต่ไม่ได้ไลน์เฉพาะพี่เวียร์นะคะ แต่กับทุกคนในกอง”

 เห็นว่าวันเปิดไก่ทอดเดชา เราก็ไป?
 “ก็ไปค่ะเพราะพี่เขาก็ชวนทุกคนในกองว่าถ้าใครว่างก็ไปนะ แต่ไม่ได้ไปคนเดียวนะคะ พี่อู-ภาณุ ก็ไป” เวียร์ตรงสเปกไหม? “พี่เขาก็น่ารักดีค่ะ เราชอบคนตัวสูง พี่เขาก็สูงเนอะ” 

ถ้าเขาจะจีบเรา มีโอกาสพัฒนาไหม?
 “เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ ก็ดูกันไป เรายังไม่ได้รู้จักกันดีขนาดนั้น ยังไม่รู้ว่านิสัยใจคอเป็นยังไง ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน” เรียกว่าต้องรอลุ้น? “ใช่ ต้องรอดูกันต่อไป” แสดงว่าก็มีโอกาสเป็นไปได้? “มีและไม่มีค่ะ (หัวเราะ)” เปิดใจหรือเปล่า? “ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้โฟกัสเรื่องนี้ขนาดนั้นไหม ก็อาจจะไม่นะคะ เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรก ก็อยากให้โฟกัสเรื่องงานนะคะ”

หวั่นเรื่องความเจ้าชู้ไหม? “เพื่อน ๆ ก็เตือนว่าเธอพี่เวียร์ข่าวเยอะนะ แต่ถ้าเกิดได้มารู้จักพี่เขาจริง ๆ พี่เขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ แต่เป็นคนเฟรนด์ลี่มากกว่า”

กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์

เราเป็นน้องใหม่ หลาย ๆ คนจะมองว่าเราเกาะกระแส?
 “ใช่ อันนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เครียดมาก เพราะมีคนบอกว่าอยากดังทางลัดหรือเปล่า ซึ่งข่าวเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด เราถ่ายรูปเล่นกับทุกคนอย่างนี้ ก็อยากให้พี่ ๆ ช่วยหนูโฟกัสเรื่องงานด้วย” นอยด์ไหม? “ก็เครียดค่ะ เพราะไม่เคยเจอ ก็คุยกับพี่เวียร์ พี่เขาก็บอกว่าพี่เป็นข่าวกับมินยังไม่เครียดเลย ไม่ต้องเครียด มันเป็นเรื่องปกติกับวงการ”

 ที่บ้านเราว่ายังไงบ้าง?
 “พ่อมาถามเลยค่ะ จริงหรือเปล่าเนี่ย ตอนไหน ก็บอกว่ามันเป็นภาพถ่ายเล่นกันเฉย ๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน”

 ถูกโยงเอาไปเปรียบเทียบกับแพนเค้กรู้สึกยังไงบ้าง?
 “คิดว่าบังเอิญว่าเรามาจากเวทีเดียว กัน คนเลยเพ่งเล็งว่า เราเป็นตัวแทนเขา แต่ถ้ามาโฟกัสจริง ๆ จะเห็นว่าหนูกับแพนไม่มีอะไรเหมือนกันเลย เรามีความสามารถที่แตกต่างกันไป”

 มีโอกาสเจอแพนตามงานไหม?
 “บ้างค่ะ แต่ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้เจอเลย” เห็นว่ามีการสะบัดบ๊อบใส่กันในงาน? “ไม่จริงค่ะ เพราะตั้งแต่ข่าวออกมายังไม่ได้เจอแพนเลย” กลัวจะโดนข่าวเกาเหลากับแพนไหม? “ไม่น่าจะมีนะ เพราะอย่างแรกไม่ได้สนิทกันมาก ไม่คิดว่าจะผิดใจกัน เพราะแทบจะไม่รู้จักกันเลย”.

กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์


กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์