เสี่ยตา โต้ยิบข่าวลือยุบรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์

"เสี่ยตา" โต้ยิบข่าวลือยุบรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์

เสี่ยตา ปัญญา โต้! จ่อปิดรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ พร้อมวอนขอยุติกรณีที่สาวเข้าประกวดเปลือยอกวาดภาพกลางเวที ยันไม่ได้จัดฉาก เตี๊ยมกรรมการให้รอบเข้า เปรยหลังจากนี้ก็ระมัดระวังให้มาก คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อีก 

"ไม่มีมั้งครับ น่าจะพูดกันไปเอง สำหรับก็อตทาเลนต์เป็นการรับจ้าง แล้วแต่ว่าเขาจะจ้างหรือไม่จ้าง น่าจะเป็นรายการที่ดีน่ะ และคนไทยก็มีโอกาส ทำไมทุกคนถึงได้ตื่นเต้น พอเกิดเหตุทุกคนเลยอิน รับไม่ได้ และคนก็ชื่นชอบ ว่าศิลปะวัฒนธรรมไทยเราเยอะแยะมาก พอเป็นแบบนี้เราควรจะสนับสนุน การปิดไม่น่าจะเกิดขึ้น

หลังจากสาวเปลือกอกกลางรายการ มีผลกระทบแค่ไหน?
 ก็ถือว่าเป็นกระแสที่ทำให้เราชัดเจนขึ้น ในการที่เราจะทำงาน แต่ทุกคนก็จะรู้ดีว่าเวิร์คพอยท์มีเจตนาดีต่อวัฒนธรรมไทยอย่างแรงกล้ามาก เป็นบริษัทที่ชัดเจนมาก จะเสนอวัฒนธรรมไทยที่ดี อะไรที่พลาดพลั้งไปก็เตือน และระมัดระวังกันไป"

"ก็พูดให้ชัดเจนเลย ซึ่งทุกคนว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้ มันเกิดจากการเผยแพร่ออกไปทั้งที่รู้อยู่ แต่เราก็เซ็นเซอร์ดีที่สุดแล้ว และก็ออกอากาศไปเพียงครั้งเดียว เพราะเราคิดว่าทุกคนที่มาแสดงเขาก็มีความมั่นใจในการแสดงเหล่านี้ เพราะการแสดงของเขามีคุณค่าสำหรับเขา เราก็ให้โอกาสหมด หลังจากวันนั้นเราก็ขอโทษ ทุกคนก็เตือนเรา ส่วนเรื่องการตัดสินใจให้เข้ารอบก็เป็นเรื่องของกรรมการครับ แต่ที่อื่นนำภาพไปเผยแพร่เป็นร้อยครั้งแล้วน่ะ ที่จริงแล้วความผิดคือคนที่เผยแพร่นะครับ"

"ส่วนกรณีที่ถามว่าจ้างสาวมาโชว์หรือไม่ ผมขอพูดให้เคลียร์ไปเลย ล่าสุดก็ไปเจอน้องเบนซ์ น้องโจ น้องโย ก็บอกว่าเขาว่าช่วยพี่หน่อยสิ ว่าเราเตี้ยมกันหรือเปล่า ต้องไปสัมภาษณ์พวกนี้ด้วย ไม่ใช่ว่ามาสัมภาษณ์ผมคนเดียว และน้องเขาก็ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นไปแล้ว ถ้าเกิดขึ้นกับบริษัทน้องเขาคงพูดถึงบริษัทไปแล้ว ก็ไม่มี ถ้าเราเตี้ยมจริง ทำไมต้องให้เข้ารอบด้วย แล้วทำไมกรรมการถึงต้องมาทะเลาะกันด้วย มันตอบโจทย์หมดอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นอุบัติเหตุแล้วกัน คงไม่ต้องแล้วดีกว่า เดี๋ยวน้องเขาจะเสียหาย อยากจะให้ยุติเรื่องนี้ดีกว่าครับ"

เสี่ยตา โต้ยิบข่าวลือยุบรายการไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์