ไอซ์ ไม่รู้โน้ตแก้เผ็ด!ตามจีบแฟนเก่า แอมป์ พิธาน


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

สาว ไอซ์-อภิษฎา ย้ำ โน้ตแค่เพื่อน ไม่รู้จีบแฟนเก่าแอมป์ โบ้ยถามเอง ยัน โสด มีคนจีบ แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่

ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ หนุ่ม "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" สำหรับสาว "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" งานนี้เลยโดน สาวอั้ม โยนให้เป็นคนตอบคำถามเองซะเลย ว่า หนุ่มโน้ต โสด หรือไม่โสด และแอบกิ๊กกั๊กอยู่กับแฟนเก่าของหนุ่ม "แอมป์-พิธาน" อยู่หรือเปล่า

 "เรื่องนี้ ไอซ์ ไม่ทราบ คือถามเขาเองดีกว่าไหม ไอซ์ว่า ช่วงนี้ทุกคนก็หาคนที่เหมาะสม และไอซ์ ก็เชื่อว่า พี่โน้ตเขาก็อยากมีครอบครัว ถ้าจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกันว่า เราก็อายุประมาณหนึ่งแล้ว ก็คงอยากมีครอบครัว แต่ถามว่าโสดไหม อันนี้ ไอซ์ ไม่ทราบ แต่ถามว่า เขาอยากมีครอบครัว อยากเจอผู้หญิงคนที่ใช่หรือยัง เขาก็อยากแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับผู้หญิง คนที่โน้ตคบๆ อยู่ ไอซ์ ก็ไม่ทราบจริงๆ ไม่ทราบว่า เวิร์ค หรือ ไม่เวิร์ค ยังไง แต่อย่างที่บอก บางคนอาจจะมองเขาเจ้าชู้

 แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้เจ้าชู้ เขาก็อยากมีครอบครัวที่ดี เขาจะจีบใครอยู่ ไอซ์ ก็ไม่ทราบ โน้ตเขาก็เป็นผู้ชาย ก็อาจจะอยู่ในช่วงที่กำลังเลือกอยู่ อย่าง ไอซ์ ตอนนี้ถามว่า มีคนเข้ามาไหม ก็มี แต่ ไอซ์ก็ยังโสดอยู่ ฉะนั้น คำว่าโสด ก็คือกำลังเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอยู่ เพราะตอนนั้น มีพี่ถามว่า ไอซ์ กับ โน้ต เป็นยังไง ไอซ์ ก็ตอบว่า ไม่ๆ และพี่ก็ถามว่าต่อว่า เพราะโน้ตมีแฟนแล้วเหรอ ไอซ์ก็ตอบไปว่า เขาโสด แต่เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็เลยจะบอกว่า ที่เขาโสด เราก็โสด

แต่เราเป็นเพื่อนกัน และหลังจากมีข่าวออกมา ก็ไม่ได้คุยกับ พี่อั้ม เลย แต่ ไอซ์ คิดว่า พี่อั้ม รู้ เพราะว่า ตอนที่เขาคบกัน พี่อั้ม ก็รู้ว่า ไอซ์ เป็นเพื่อน พี่โน้ต และเป็นเพื่อนนานแล้วด้วย ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่า โน้ต จีบแฟนเก่าของ ไฮโซแอมป์ อยู่นั้น เรื่องนี้ ไอซ์ ว่า ถามเขาเองดีกว่า ส่วนตัว ไอซ์ เอง 

ตอนนี้ก็โสดสนิท แต่ถามว่า มีคนเข้ามาไหม มันก็มีบ้าง แต่ยังไม่มีคนที่เข้าตาเลย ไม่ใช่ว่า เลือกนานขึ้น ไอซ์ เลือกแปปเดียว ก็ได้ ถ้าเจอคนที่ใช่ แต่ ณ ตอนนี้ ที่บอกว่า ไม่เจอ ก็เพราะมันยังไม่ใช่ แต่ ไอซ์ เชื่อว่า ถ้าเราเจอคนที่ใช่ มันก็จะบอกได้เอง ว่า ใช่ ไม่ใช่ แล้วถ้าใช่ก็ลองคบกันดู มันอาจจะไม่เวิร์ค เพราะนิสัยส่วนตัว แต่ ณ วันนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ที่เราอยากจะศึกษา คบหาดูใจ

 ถามว่า สเปกเป็นยังไง จริงๆ แล้วคือ ตอนนี้ก็ยังพูดไม่ได้ 100% แต่ลึกๆ ไอซ์ ชอบคนที่ต้องมาตามเราบ้าง เราตามเขาบ้าง ให้ไอซ์ไปตามเขาฝ่ายเดียว ไอซ์ก็ไม่เอา คือ ไอซ์ชอบคนที่เจอกันคนละครึ่ง เขาก็มีอะไรที่เขาทำอยู่แล้ว จะเอาชีวิตมาขึ้นอยู่กับไอซ์คนเดียวไอซ์ ก็ไม่เอา ไอซ์ ชอบคนที่แบบ เขามีชีวิตของเขา รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง"



ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์