หมากถ่ายรูปเล่น-โบ้ยเอาใจแฟนคลับ ปัดเปิดตัวมิ้นต์แฟนผ่านอินสตาแกรม


โพสต์ภาพที่ถ่ายกับนางเอกสาว 'มิ้นต์'ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง โดยในมือของพระเอกหนุ่ม 'หมาก'ปริญ สุภารัตน์ ถือลูกโป่งเขียนว่า 'เป็นแฟนกัน' แล้วตาของสาวมิ้นต์มองมาทางหมากพอดี โดยมีนักแสดงรุ่นใหญ่ 'อ๊อฟ'พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ยืนอยู่ตรงกลางลงในอินสตาแกรม จนหลายคนเข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวอะไรกันหรือเปล่า

หนุ่มหมากรีบเคลียร์ 'ภาพนั้นถ่ายเล่นในกอง 'เหนือเมฆ 2' ต้องบอกว่า มันบังเอิญมาก ลูกโป่งที่เห็นเป็นพร็อพเข้าฉากแล้วช่วงที่ว่างก็หยิบมารวมๆ หลายลูกเพื่อถ่ายรูปเล่น แล้วมือผมก็หยิบออกมาถือเองหนึ่งลูก ตอนที่ถ่ายยังไม่เห็นว่าเขียนอะไร จนถ่ายออกมาแล้วถึงได้เห็น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยเอาลงอินสตาแกรมปกติ จากนั้นเริ่มมีคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะว่าอะไรยังไงหรือเปล่า'

'ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เปิดตัวผ่านอินสตาแกรมอย่างที่หลายคนเข้าใจด้วย แต่ฟีดแบ็กหลังจากลงรูปนั้นไปแล้วดีมากเลยนะ ด้วยความที่มีแฟนคลับที่ติดตามผมกับน้องมิ้นต์อยู่แล้ว รูปนั้นถือว่าเอาใจแฟนคลับของเราแล้วกัน กระตุ้นอยากให้คนดูละครเรื่องนี้ด้วย'

ไม่กลัวเป็นการตอกย้ำข่าวเหรอ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกันมาแล้ว หมากกล่าวว่า 'ตอนนี้ไม่กลัวครับ บอกหลายทีแล้วว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันและทำงานด้วยกันบ่อย ผมยังไม่มีตัวจริง โสดสนิท ไม่ได้เบื่อ แต่หาไม่ได้ด้วย เลือกเยอะด้วย ผมอยากมีแฟนเหมือนกันจะได้เป็นหลักเป็นแหล่งซักที แต่ทุกวันนี้หาไม่ได้จริงๆ รวมถึงทำงาน 7 วัน อยู่ในกองเจอแต่คิมเบอร์ลี่ กุ๊บกิ๊บ(สุมณทิพย์) แต่ละคนมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น จีบไม่ได้เลย ชีวิตเป็นแบบนี้ก็เลยต้องโอเคกับความโสด สนุกกับการทำงานไปก่อน ไม่ต้องเร่งรีบเรื่องความรักครับ'


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมาก - มิ้นต์หมาก - มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หมาก - มิ้นต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์